Á hậu Hà Linh rạng rỡ trong vai trò cố vấn BTC cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2022

Viết bởi 
26/05/2022 - 12:05

Diện chiếc đầm cắt xẻ táo bạo, Á hậu Quý bà Việt Nam 2022 Hà Linh khoe đôi chân nuột nà trên thảm đỏ, thu hút khán giả có mặt tại Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam toàn cầu 2022 vừa diễn ra tại Thành phố Đà Nẵng.

 

3b.x.HALINH1

 

Á hậu Hà Linh cùng Hoa hậu Việt Nam Đỗ Mỹ Linh tại đêm chung kết của cuộc thi.

 

Xuất hiện trên hàng ghế danh dự, Á hậu Hà Linh nổi bật với một thiết kế tươi tắn, bắt mắt của NTK Dương Bùi, trong đêm chung kết đặc biệt của cuộc thi này, cùng với các Á hậu Thanh Nhã, Xuân Tâm và Hoa hậu Quý bà Việt Nam Ái Loan đóng vai trò ban thẩm định, cố vấn cho BTC của cuộc thi.

3b.x.HALINH5

3b.x.HALINH4

 

Sau khi đăng quang ngôi vị Á hậu, CEO Hà Linh - Giám đốc của Công ty bất động sản HDLand tỏ ra vô cùng năng động, vừa làm việc, gặp gỡ, kết nối, giao lưu trong vai trò một nữ doanh nhân, vừa hoàn thành sứ mệnh, trách nhiệm của một Á hậu, người đẹp đối với cộng đồng, xã hội.

 

3b.x.HALINH8

 

3b.x.HALINH9

 

Cô cho biết mình cảm thấy tràn đầy năng lượng mỗi ngày khi sống hết mình với công việc. Từ khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Quý bà Việt Nam Toàn cầu, tần suất xuất hiện hình ảnh trên báo chí, truyền thông của CEO Hà Linh cũng nhiều hơn hẳn, điều này làm cho cô cảm thấy mình phải cố gắng, cố gắng hơn nữa trong công việc và trong cuộc sống, để giữ được hình ảnh cá nhân cũng như xem sự nổi tiếng là một thứ trang sức giá trị mà cuộc đời đã ban tặng. 

 

3b.x.HALINH0

3b.x.HALINH6

Á hậu Hà Linh trao vương miện cho Á hậu 3 Nguyễn Thị Thảo - Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2022

 

3b.x.HALINH2

 

 

Cô cũng tích cực tham gia các hành trình thiện nguyện của BTC sau cuộc thi, cũng như những dự án do chính cô và Ekip của mình khởi xướng và thực hiện. Hơn ai hết, với vai trò một doanh nhân được gắn liền với danh hiệu ''Người đẹp vì cộng đồng'', nàng hậu Hà Linh thường xuyên mở các chiến dịch từ thiện để giúp đỡ các mái ấm, người già neo đơn và trẻ em nghèo trên khắp đất nước.

 

63b6b19d9ce45cba05f5

bd1a5a857afcbaa2e3ed

3b.x.HALINH10

 

Nguyên Thảo

 

BOOKING BÁO CHÍ - TRANG TIN - MXH   


 

LOGO-TONGHOP

©SpotlightVietnam2020 


 279/GP-BTTTT cấp ngày 13-05-2021 

Cơ quan chủ quản: Công ty Truyền thông Spotlight Vietnam

 Địa chỉ: 156 Chiến Thắng, P9, Q.Phú Nhuận, Tp.HCM 

Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Nguyên Thảo 

Hotline: 0345 700 300

Liên hệ hợp tác - bảo trợ truyền thông

[email protected]