Hé lộ trang phục dân tộc của Hoa hậu Đỗ Lan Anh tại Miss Earth 2023

Viết bởi 
16/12/2023 - 09:12

Hoa hậu Đỗ Lan Anh đã công bố bản vẽ trang phục dân tộc chính thức tại Miss Earth 2023 mang tên “Nữ Vương” do Nhà thiết kế Nguyễn Tiến Truyển thực hiện.

Bộ trang phục “Nữ Vương” được lấy cảm hứng từ hình tượng Trưng Trắc, một anh hùng của dân tộc Việt Nam ta trong lịch sử chống giặc ngoại xâm.

Bản vẽ trang phục dân tộc của Đỗ Lan Anh tại Miss Earth 2023
Bản vẽ trang phục dân tộc của Đỗ Lan Anh tại Miss Earth 2023

Bộ trang phục “Nữ Vương” của Miss Earth Việt Nam 2023 Đỗ Lan Anh là biểu tượng của sự mạnh mẽ, kiêu hãnh của người phụ nữ Việt Nam và tình yêu quê hương, đất nước.

Với sự kết hợp hoàn hảo giữa truyền thống và hiện đại, bộ trang phục “Nữ Vương” sẽ mang đến một màu sắc mới cho cuộc thi Miss Earth 2023. Đồng thời, đây cũng là một tuyên ngôn mạnh mẽ về vẻ đẹp và quyền lực của phụ nữ trong xã hội hiện đại.

Sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại trong bộ trang phục “Nữ Vương” thể hiện rõ qua việc sử dụng chất liệu chính từ thiên nhiên như mây, tre và nứa - những yếu tố vốn được xem là biểu tượng của sự thuần khiết. Điều này không chỉ giúp duy trì sự thân thuộc mà còn tạo nên sự giao thoa độc đáo cho thiết kế.

Tác phẩm “Nữ Vương” toát lên vẻ oai vệ và tôn nghiêm như một bức tranh sử thi. Sự kết hợp của đường nét cắt xẻ và xử lý tinh tế, tác phẩm không chỉ đẹp mắt mà còn tạo nên không khí trang trọng, gợi nhớ về hình ảnh một nữ hào kiệt trong lịch sử của đất nước.

Hoa hậu Đỗ Lan Anh
Hoa hậu Đỗ Lan Anh

Nhà thiết kế Nguyễn Tiến Truyển chia sẻ thêm: “Đối với bộ trang phục lần này cùng Hoa hậu Đỗ Lan Anh đem đến Miss Earth, tôi đã có một chút tiết chế mức độ cầu kỳ. Thay vào đó, tôi tập trung vào những chi tiết nhỏ hơn, giúp cho bộ trang phục bớt cồng kềnh cũng như gây cản trở cho quá trình biểu diễn của Lan Anh”.

Nhà thiết kế cũng cho biết thêm, đối với một bộ trang phục mang ý nghĩa đặc biệt như “Nữ Vương”, Lan Anh cần tập trung vào thần thái trình diễn trên sân khấu để mọi người hiểu về nhân vật lịch sử quan trọng này.

Là đại diện Việt Nam tại cuộc thi năm nay, người đẹp Đỗ Lan Anh nhận được sự chú ý của các fan sắc đẹp trong nước và quốc tế.

Đỗ Lan Anh sinh năm 1997, tốt nghiệp Đại Học California State University of Fullerton. Cô được đánh giá cao về sắc vóc với chiều cao 1,71 m, số đo ba vòng cân đối 85-60-95cm.

Đỗ Lan Anh mang trang phục làm từ tre, nứa đến Miss Earth

Tuy là gương mặt mới chưa có nhiều kinh nghiệm trình diễn nhưng Lan Anh được đánh giá cao với nhan sắc ngọt ngào, học vấn và kỹ năng tiếng Anh ấn tượng cùng sự nhiệt huyết trong những dự án thiện nguyện bảo vệ môi trường. Với những tố chất đó, khán giả Việt kỳ vọng Lan Anh có thể tiến sâu, thậm chí mang chiếc vương miện thứ hai về cho Việt Nam.

Vòng bán kết cuộc thi Miss Earth 2023 sẽ được diễn ra ngày 16/12 tại sân khấu chính của Khu du lịch Đà Lạt Sắc Màu - Làng hoa Vạn Thành với các phần thi: Trang phục truyền thống, Trình diễn Áo tắm và Thời trang.

Với sự chuẩn bị, đầu tư và dàn dựng công phu, đêm thi bán kết hứa hẹn sẽ mang đến một sân khấu trình diễn hoành tráng, chuyên nghiệp và hiện đại.

Sự kiện đặc biệt này còn góp phần tạo nên một dấu ấn đặc sắc và khó quên trong lòng người dân Đà Lạt, vì đây cũng là dịp kỷ niệm 130 năm thành lập và phát triển của thành phố.

Vòng thi này sẽ quyết định Top 20 thí sinh góp mặt tại vòng chung kết diễn ra vào ngày 22/12.

BOOKING BÁO CHÍ - TRANG TIN - MXH   


 

LOGO-TONGHOP

©SpotlightVietnam2020 


 279/GP-BTTTT cấp ngày 13-05-2021 

Cơ quan chủ quản: Công ty Truyền thông Spotlight Vietnam

 Địa chỉ: 156 Chiến Thắng, P9, Q.Phú Nhuận, Tp.HCM 

Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Nguyên Thảo 

Hotline: 0345 700 300

Liên hệ hợp tác - bảo trợ truyền thông

[email protected]