Maya Albert ngoài nghề người mẫu còn là sinh viên chuyên ngành tiếp thị. Cô sẽ đại diện nhan sắc Pháp tham gia cuộc thi Hoa hậu Quốc tế lần thứ 60 vào tháng 11 tại Nhật Bản.

Người mẫu đăng quang Hoa hậu Quốc tế Pháp 2021 - Ảnh 1.

Maya Albert là người mẫu chuyên nghiệp

Người mẫu đăng quang Hoa hậu Quốc tế Pháp 2021 - Ảnh 2.

Cô đang là sinh viên

Người mẫu đăng quang Hoa hậu Quốc tế Pháp 2021 - Ảnh 3.

Maya Albert đã tham gia một số cuộc thi nhan sắc trước đó

Người mẫu đăng quang Hoa hậu Quốc tế Pháp 2021 - Ảnh 4.

Cô cho biết các cuộc thi giúp bản thân tự tin

"Tôi rất tự hào được đại diện nước Pháp tranh tài tại Hoa hậu Quốc tế. Tôi xin gửi lời cảm ơn tới các thí sinh khác, những người đã biến cuộc thi vừa qua thành một hành trình khó quên. Cảm ơn các bạn vì luôn yêu quý và ủng hộ tôi" - Maya Albert viết trên trang cá nhân sau khi đăng quang.

Maya Albert từng tham gia một số cuộc thi nhan sắc trong nước như "Miss Pays d’Albigeois 2016, "Miss Excellence Midi Pyrénées 2019… và cũng gặt hái thành tích cao.

Các chuyên trang nhan sắc đánh giá cao Maya Albert. Trong một buổi phỏng vấn, cô tâm sự: "Cách đây 4 năm, người bạn thân đã đăng ký cho tôi tham gia một cuộc thi mà cô ấy nghĩ tôi có tiềm năng. Tôi nghĩ rằng các cuộc thi nhan sắc như thế không hợp với mình. Thế nhưng, mọi người xung quanh động viên, tôi đã cố gắng. Thật ngạc nhiên, tôi lại thích các cuộc thi này. Thi thố nhan sắc cho tôi sự tự tin, tạo cho tôi cảm giác làm những điều mà thậm chí bản thân chưa từng nghĩ đến trước đó".

Người mẫu đăng quang Hoa hậu Quốc tế Pháp 2021 - Ảnh 5.

Sắc vóc Maya Albert

Người mẫu đăng quang Hoa hậu Quốc tế Pháp 2021 - Ảnh 6.

Hoa hậu Quốc tế Pháp 2021 với ảnh đời thường

Người mẫu đăng quang Hoa hậu Quốc tế Pháp 2021 - Ảnh 7.
Người mẫu đăng quang Hoa hậu Quốc tế Pháp 2021 - Ảnh 8.
Minh Khuê (Theo Missosology)