Hoa hậu Hoàng Kim ngồi ''ghế nóng'' Hoa hậu du lịch Áo dài quý bà Việt Nam 2024

Viết bởi 
09/08/2024 - 18:08

Cuộc thi Hoa hậu du lịch Áo dài quý bà ViệtNam2024 vừa khép lại, để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp với những người yêu mến văn hoá Việt. Đồng hành với Ban tổ chức cuộc thi, Hoa hậu Áo dài Quý bà Việt Nam - Mrs Hoàng Kim cũng đã đóng góp sự ảnh hưởng của mình khi ngồi trên ghế Hội đồng bình chọn.

 

530.CT-hoa-hau-ao-dai-quy-ba-toan-cau-2024-hoang-kim1

 

Với tài năng, kiến thức, kinh nghiệm và trải nghiệm và trải nghiệm, Hoa hậu Hoàng Kim đã chia sẻ với các thí sinh về tình yêu áo dài, sứ mệnhtuyệt vời của một Tân hoa hậu - hình ảnh đại diện trong nhiệm kỳ cuộc thi sau đêm chung kết, đó là một hành trình đẹp đẽmà không phải ai cũng có may mắn được dấn thân. Mrs áo dài Quý bà Việt Nam 2024 cũng tham gia hầu hết các hoạt động cùng BTC và thí sinh suốt quá trình diễn ra các vòng thi, từ sơ loại đến Chung kết.

 

530.CT-hoa-hau-ao-dai-quy-ba-toan-cau-2024-hoang-kim0

Cùng ngồi trên ghế Hội đồng bình chọn với Hoa hậu Hoàng Kim còn có NTK Cao Thị Phương Lan, đại diện thương hiệu áo dài tài trợ xuyên suốt cho cuộc thi năm nay.

 

530.CT-hoa-hau-ao-dai-quy-ba-toan-cau-2024-hoang-kim2

 

Hoa hậu Hoàng Kim chia sẻ: ‘’Tôi thấy rất vui mừng khi biết rằng có nhiều người quan tâm, yêu mến áo dài và văn hoá Việt, đồng thời các bạn cũng tích luỹ nhiều kiến thức, kỹ năng để chuẩn bị cho cuộc thi. Tất cả đều là những hành động tích cực, tác động đếnđời sống tinh thần của chị em phụ nữ. Cũng như góp phần xây dựng, làm lan tỏa tinh thần phấn khởi trong toàn xã hội, đóng vai trò quan trọngtrongsự nghiệp xây dựng và phát triển nền văn hóa Việt Nam tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc.’’ 

 

530.CT-hoa-hau-ao-dai-quy-ba-toan-cau-2024-hoang-kim3530.HH-hoa-hau-ao-dai-quy-ba-toan-cau-2024-hoang-kim1Bà Phạm Thị Thuỷ (trái) 

 

Chủ tịch hội Quý bà Việt Nam toàn cầu, Trưởng Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Áo dài Quý bà Việt Nam 2024, bà Phạm ThịThuỷ cho biết: ’’Tôi rất vui mừng khi nhìn thấy được tiềm năng của Hoa hậu Hoàng Kim. Từ các hoạt động phong trào, sự nhiệt tình lẫn trách nhiệm khi tham gia những sự kiện của địa phương, tinh thần năng nổ qua công tác thiện nguyện của Mrs. Hoàng Kim với các Hội, CLB phụ nữ, CLB áo dài, nhất là những ý kiến đóng góp giá trị khi ngồi trên ghế Hội đồng bình chọn trong các cuộc thi nhan sắc. Điều này khiến tôi thấy tự hào và cũng hy vọng với nền tảng đó, Mrs. Hoàng Kim sẽ còn mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tốt đẹp, góp phần tôn vinh và phát triển áo dài Việt, cũng như nâng cao vai trò của người phụ nữ Việt Nam trong nhịp sống đương đại.’’  

 

530.HH-hoa-hau-ao-dai-quy-ba-toan-cau-2024-hoang-kim0

 

Trải qua các vòng thi với sự thể hiện vượt trội, ngôi vị Hoa hậu du lịch Áo dài Việt Nam 2024 đã thuộc về thí sinh Lê Thị Lụa. Với tài năng, bản lĩnh và tinh thần của một ‘’công dân toàn cầu’’, tân Hoa hậu Lê Thị Lụa đã đăng quang một cách ấn tượng và thuyết phục.

 

530.le-thi-lua-dang-quang

 

Là một trong những hoạt động nổi bật của Cuộc thi, chương trình thiện nguyện ‘’Chia sẻ yêu thương’’ của Tập đoàn HB Global, Hội quý bà Việt Nam Toàn cầu cũng mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả, thí sinh và cho chính BTC. Chuyến đi ý nghĩa này diễn ra vào ngày 2-8 tại tỉnh Hoà Bình, tại đây, những người đẹp đã trao tặng những phần quà cho trẻ em đang được nuôi dưỡng tại Trung tâm CTXH và Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh Hoà Bình.

 

530.HD-hoa-hau-ao-dai-quy-ba-toan-cau-2024-hoang-kim3

530.HD-hoa-hau-ao-dai-quy-ba-toan-cau-2024-hoang-kim1

530.HD-hoa-hau-ao-dai-quy-ba-toan-cau-2024-hoang-kim2

530.HD-hoa-hau-ao-dai-quy-ba-toan-cau-2024-hoang-kim0 

Với mục đích tìm kiếm các người đẹp quý bà trung niên nhằm tôn vinh áo dài, sẵn sàng cống hiến cho các hoạt động quảng bá du lịch Việt Nam nói chung và Hà Nội nói riêng, cuộc thi tuyển sinh từ độ tuổi 25 trở lên, là người con của Việt Nam - đang sinh sống, làm việc trên toàn thế giới.

 

Bên cạnh đó, cuộc thi cũng khơi dậy lòng tự hào về trang phục truyền thống và giữ gìn giá trị văn hóa của áo dài Việt Nam. Tạo cơ hội cho các quý bà trung niên thể hiện sự tự tin, phong cách và cá nhân hóa áo dài trong video clip sáng tạo trên các nền tảng xã hội. Đồng thời góp phần lan toả vẻ đẹp và giới thiệu áo dài Việt Nam đến cộng đồng trực tuyến, kích thích sự quan tâm và tham gia của mọi người.

 

Theo bà Phạm Thị Thủy - Trưởng Ban Tổ chức cuộc thi, ngoài mục đích tìm kiếm các quý bà tuổi trung niên yêu thích áo dài, cuộc thi còn giúp các chị em nâng cao nhận thức và hiểu biết về áo dài Việt Nam, đặc biệt là trong cộng đồng nữ trung niên, thúc đẩy sự sáng tạo và kỹ năng truyền thông của người tham gia cuộc thi.

 

Cuộc thi cũng đẩy mạnh việc xây dựng cộng đồng trực tuyến quan tâm đến vẻ đẹp truyền thống và giá trị văn hóa của áo dài Việt Nam. Tạo sân chơi và cơ hội giao lưu, kết nối giữa những người yêu thích áo dài Việt Nam trên toàn quốc.

 

Cuộc thi Hoa hậu Du lịch Áo dài Quý bà Việt Nam 2024 do Viện Nghiên cứu các vấn đề xã hội Việt Nam thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học Kỹ thuật Việt Nam, phối hợp cùng Công ty Cổ phần Tập đoàn Thương mại toàn cầu HB tổ chức.

 

 

 

BOOKING BÁO CHÍ - TRANG TIN - MXH   


 

LOGO-TONGHOP

©Spotlight Vietnam 2020 


Giấy phép số 279/GP-BTTTT cấp ngày 13-05-2021 

Cơ quan chủ quản: Truyền thông Spotlight Vietnam

 Địa chỉ: 156 Chiến Thắng, P9, Q.Phú Nhuận, Tp.HCM 

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyên Thảo 

Hotline: 0345 700 300

Liên hệ hợp tác - bảo trợ truyền thông: 

trannguyenthao.pv@gmail.com