Danh ca Ngọc Sơn xúc động khi được hỏi về tiêu chí lựa chọn Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2023

Viết bởi 
26/02/2023 - 23:02

 

Qua thành công của 2 mùa đầu tiên, Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam đã trở lại và nhận được sự quan tâm ủng hộ của đông đảo người hâm mộ. Tại buổi họp báo, Danh ca Ngọc Sơn xuất hiện với vai trò giám khảo quyền lực và lan tỏa được nhiều thông điệp ý nghĩa đến với công chúng.

 

 

 

HOPBAO-BENA6

 

 

 

Cụ thể, khi nhận được câu hỏi từ phía phóng viên: “Tiêu chí nào để ông lựa chọn ra được người phụ nữ xứng đáng để đạt chiếc vương miện trong cuộc thi”? Danh ca Ngọc Sơn đã xúc động bật khóc khi nhắc đến những khổ cực mà người phụ nữ phải cam chịu, bày tỏ sự đồng cảm, ngưỡng mộ đối với tất cả người phụ nữ vì sự giỏi giang, tảo tần của các chị em phụ nữ nói chung và các thí sinh doanh nhân có mặt trong buổi họp báo nói riêng. Điều này cho thấy, tiêu chí mà vị danh ca muốn đưa ra đó là “Tâm – Tài – Trí – Đức, đồng thời anh còn cho biết: Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2023 là một cuộc thi hội tụ những nữ doanh dân tài giỏi rất đáng nể phục, đây sẽ là một cuộc thi lan tỏa những điều tốt đẹp và khẳng định được vị thế của người phụ nữ trong thời đại kinh tế hội nhập.

 

 

HOPBAO-BENA4

 

 

Danh ca Ngọc Sơn còn xúc động chia sẻ: “Ngọc Sơn rất là thương mẹ của mình, bởi vì mẹ là người mang nặng đẻ đau, nuôi nấng ta nên người. Chính vì tình thương ấy mà Ngọc Sơn vô cùng trân trọng người phụ nữ và đặc biệt là phụ nữ góp phần thúc đẩy sự phát triển của đất nước. Đó cũng là lý do vì sao, Ngọc Sơn có mặt tại buổi họp báo hôm nay cùng với em gái nuôi Đặng Gia Bena”.

 

 

Tham dự có bà Đặng Gia Bena – Chủ tịch Miss Vietnam Business, ông Trương Tuấn - Trưởng BTC, ông Trung Hoàng – Giám đốc Truyền thông, Danh ca - Nhạc sĩ Ngọc Sơn (Trưởng BGK), Hoa hậu Vũ Ngọc Anh (BGK), Hoa hậu Đỗ Thị Quỳnh (BGK), ông Dũng Sài Gòn - Tổng đạo diễn chương trình và Siêu mẫu Thúy Nguyễn - HLV Catwalk. 

 

 

HOPBAO-BENA3

 

HOPBAO-BENA7

 

 

Ngoài ra, còn có sự hiện diện của ca sĩ Khánh Bình, Hoa hậu thiện nguyện Lý Kim Ngân, Hoa hậu thiện nguyện Nguyễn Thị Thùy Dung, Á hậu Nguyễn Thị Lan Hương, Á hậu Vũ Khánh Hòa, Á hậu Vũ Thị Xuyến, Á hậu Mai Thanh Thủy, Á hậu Trần Thị Thanh Nhã, Á hậu Thạch Cẩm Tố,...

 

 

Phát biểu tại họp báo, bà Đặng Gia Bena cho biết: Đây là sân chơi dành riêng cho các nữ doanh nhân giao lưu, học hỏi lẫn nhau, nơi để họ thỏa sức thể hiện tài năng, bản lĩnh của mình và lan toả giá trị tốt đẹp đến cộng đồng.

 

 

HOPBAO-BENA1

 

 

Danh ca Ngọc Sơn sẽ cùng các thành viên Ban giám khảo chọn ra những gương mặt xuất sắc nhất, trong hàng trăm hồ sơ gửi về cho BTC bước tiếp vào hành trình cuộc thi được diễn ra tại thành phố đáng sống bậc nhất nước ta Đà Nẵng từ ngày 09 đến 15/03 và tiến gần hơn đến ngôi vị cao quý và kế nhiệm đương kim Hoa hậu Mạc Minh.

 

 

HOPBAO-BENA5

 

Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2023 là cuộc thi nhan sắc uy tín do bà Đặng Gia Bena cùng Hãng Truyền thông Top Star tổ chức, đối tượng dự thi là các nữ doanh nhân sinh sống và làm việc tại Việt Nam, nước ngoài tuổi từ 25 đến 55.

 

BOOKING BÁO CHÍ - TRANG TIN - MXH   


 

LOGO-TONGHOP

©SpotlightVietnam2020 


 279/GP-BTTTT cấp ngày 13-05-2021 

Cơ quan chủ quản: Công ty Truyền thông Spotlight Vietnam

 Địa chỉ: 156 Chiến Thắng, P9, Q.Phú Nhuận, Tp.HCM 

Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Nguyên Thảo 

Hotline: 0345 700 300

Liên hệ hợp tác - bảo trợ truyền thông

[email protected]