2023 là năm của Wren Evans: Album nâng tầm phong cách cùng loạt hit chất lượng

Viết bởi 
27/12/2023 - 07:12

LoiChoi - album đầu tay của Wren Evans mới ra mắt đã lập tức lên xu hướng và trở thành album được yêu thích nhất của người nghe nhạc Việt. Trong 2 tiếng đầu tiên, album đứng vị trí đầu bảng xếp hạng album của iTunes Việt Nam và Apple Music Việt Nam trong cùng ngày ra mắt. Tại Spotify, Wren phóng thẳng lên đầu bảng Top 1 Weekly Artist ngay vào thời điểm album được ra mắt. 

 

703.wren-evans1

Các ca khúc Bé Ơi Từ Từ, Phóng Đổ Tim Em, Cầu Vĩnh Tuy và Lối Chơi chứng minh độ “hot” của riêng mình khi chiếm loạt vị trí trong top #10, đối đầu với chính những bài hát quen thuộc như Call Me, Từng Quen. Wren Evans cũng là nghệ sĩ ghi dấu thành tích có nhiều ca khúc lọt bảng xếp hạng Spotify Top Songs Việt Nam nhất. 

703.wren-evans2

Trên Youtube Music, Bé Ơi Từ Từ, Phóng Đổ Tim Em và Tò Te Tí cũng lọt top 20 cùng hơn 1 triệu lượt nghe cho video LoiChoi không điểm dừng - phiên bản video full album cho fan trải nghiệm nghe album cùng các đoạn chuyển trọn vẹn nhất từ Wren Evans. 

Đến thời điểm hiện tại, Từng Quen vẫn đang duy trì thành tích 7 tuần liên tiếp đứng vị trí #1 bảng xếp hạng Billboard Việt Nam. Chứng minh độ viral của album không chỉ dừng lại ở thời điểm ra mắt MV hay các single, mà còn nằm ở chất lượng và nhiều câu chuyện nổi bật về đường dài. LoiChoi cùng các ca khúc trong album vẫn còn đang liên tục chiếm lĩnh các hot playlist trên khắp các nền tảng nhạc số. 

703.wren-evans3

Album đầu tay LoiChoi - cú chuyển mình ấn tượng của Wren Evans trong âm nhạc không chỉ khẳng định chất lượng âm nhạc qua loạt thành tích oanh tạc mọi bảng xếp hạng cuối năm mà còn chứng minh cả gu thẩm mĩ, tư duy làm nghệ thuật đáng nể của một nghệ sĩ trẻ hàng đầu. Có thể dự đoán rằng single tiếp theo được anh ra mắt sẽ là một trong những cú hit lớn cho năm 2024. 

Giới chuyên môn và các sao mê mệt, “không chọn được bài hát yêu thích nhất”

LoiChoi cũng nhanh chóng trở thành album được yêu thích bởi các ngôi sao, với hàng loạt cái tên như Low G, Hiếu Thứ Hai, Grey D,... đã đăng lại album của anh trên story cũng như sử dụng làm nhạc nền cho các bài đăng trên mạng xã hội. Các ca khúc mà “sao” mê có thể kể tới Quyền Anh, Cầu Vĩnh Tuy, Tò Te Tí,... 

703.wren-evans4

703.wren-evans5

Các ngôi sao khen chiếc album đầu tay của Wren Evans với chất nhạc quá lạ tai, nhưng cũng dễ nghe, dễ nhớ. Những thử nghiệm mới lạ của anh chàng như phối hợp nhiều thể loại âm nhạc, hay cách chuyển bài hát liên tục trong album cũng khiến các nghệ sĩ ấn tượng. Thiều Bảo Trâm dành sự yêu thích cho Cầu Vĩnh Tuy và bản hit Bé Ơi Từ Từ. Trong khi Grey D đặc biệt ưu ái đăng 3 story cho Cầu Vĩnh Tuy, Tình Yêu Vĩ Mô và ca khúc chủ đề Lối Chơi. 

Tò Te Tí là ca khúc gây bất ngờ bởi giai điệu gây nghiện, được sản xuất phối khí lạ tai, độc đáo ví như nhạc nền của các bộ anime Nhật Bản. Cầu Vĩnh Tuy cũng được sử dụng trong nhiều bài đăng bởi giai điệu ngọt ngào và lời hát tình tứ, phù hợp cho những cặp đôi mùa cuối năm. Và Quyền Anh được ưa chuộng bởi âm hưởng Bolero quen thuộc, các fan nhận xét rất thú vị khi sử dụng chất liệu gần với những ca khúc của Bằng Kiều như Chỉ Riêng Mình Ta. 

703.wren-evans6

Trên Youtube, Wren Evans cũng được các reviewer khó tính khen ngợi. Reviewer ViruSs thể hiện cảm xúc “tức giận" vì nghe đến “Bé Ơi Từ Từ" - ca khúc thứ 5 của album vẫn chưa có gì để chê. Đặc biệt là phần lời bài hát, xử lý âm thanh và bè đuổi chạy nốt là một trong những điểm sáng nhất làm cho ca khúc trở thành một trong những bản tình ca nổi bật cho LoiChoi. 

“Album này xứng đáng là hắc mã của cuối năm 2023 này, màu nhạc rất mới, đậm chất cá tính của Wren Evans không lẫn đi đâu được. Mình ít khi nghe nhạc Việt nhưng tình cờ nghe album này trên đề xuất Youtube xong bị cuốn theo luôn. Wren sẽ là nhân tố tiềm năng, thổi một làn gió mới vào thị trường âm nhạc trẻ hiện nay.” - Netizen chia sẻ

Khẳng định vị trí nghệ sĩ trình diễn đứng đầu Gen Z với sân khấu “cháy" nhất Những Thành Phố Mơ Màng 

Trở lại sau buổi ra mắt album tại 1900 Le Théâtre, Wren mang lên sân khấu toàn bộ vũ công, khác với đội hình ít ỏi do hạn chế tại sân khấu trong club. Wren khẳng định vị trí nghệ sĩ Gen Z hàng đầu khi chơi đàn, ca hát, nhảy múa và khuấy động các fan. Dù thời tiết Hà Nội đang cực kỳ lạnh, anh chàng vẫn thoả mãn fan từ âm nhạc đến phần hình ảnh. 

Thể hiện ca khúc Lối Chơi mộc mạc với chiếc đàn guitar, Wren Evans chưa hết bất ngờ khi mang lên sân khấu thêm phần đệm và solo violin, khiến cho ca khúc và những lời tự sự của anh trong ca khúc trở nên xúc động hơn bao giờ hết. Hai ca khúc được fan mong chờ nhất - Quyền Anh và Tò Te Tí cũng được nam ca sĩ mang lên trình diễn với phần thể hiện vũ đạo nóng bỏng. 

703.wren-evans7

703.wren-evans8

Mi Nga - nữ vũ công từng gây sốt cộng đồng mạng với video quay lại cảnh cô nàng nhảy solo minh hoạ cho phần ra mắt ca khúc Quyền Anh tại 1900 Le Théâtre một lần nữa tái hiện không khí nóng bỏng trên sân khấu Những Thành Phố Mơ Màng. Nhưng lần này, phản ứng sân khấu của cô và Wren Evans không chỉ ít đi mà thậm chí còn nhiều hơn, khiến cho ca khúc trở thành một trong những lựa chọn đầu cho single tiếp theo của các fan. 

Dù chỉ biểu diễn Tình Yêu Vĩ Mô với giọng hát mộc, không có nhạc đệm, nhưng khung cảnh Wren Evans cất lên những giai điệu ngọt ngào đúng khoảnh khắc mặt trời lặn, bầu trời trở màu cam đỏ tựa màu sắc của album đã trở thành một trong những hình ảnh “vàng" tại concert, khép lại một năm hoạt động năng suất, không ngừng nghỉ của Wren Evans. 

 

vnuk-symbol-only-official-800x237 

 tpbank chuyen tien du hoc nhanh gon

 

GÓC THƯ GIÃN

Bạn có thông tin gì mới không? 

 

Fantastic Beasts: The Secrets of Dumbledore

momo-upload-api-210419151712-637544422321043276

momo-upload-api-201117163723-637412278438989473

momo-upload-api-210422152215-637547017356872242

 

momo-upload-api-210419164756-637544476760164339

BOOKING BÁO CHÍ - TRANG TIN - MXH   


 

LOGO-TONGHOP

©SpotlightVietnam2020 


 279/GP-BTTTT cấp ngày 13-05-2021 

Cơ quan chủ quản: Công ty Truyền thông Spotlight Vietnam

 Địa chỉ: 156 Chiến Thắng, P9, Q.Phú Nhuận, Tp.HCM 

Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Nguyên Thảo 

Hotline: 0345 700 300

Liên hệ hợp tác - bảo trợ truyền thông

[email protected]