Song Kang trở thành gương mặt mới của thương hiệu Um Burger and Wings, mở màn chuỗi hoạt động quảng bá sau khi xuất ngũ

Thương hiệu ẩm thực Um Burger and Wings vừa chính thức công bố nam diễn viên Song Kang là người mẫu đại diện mới, đánh dấu bước tiến quan trọng trong chiến lược quảng bá của hãng trong năm nay.

 

1a.93.Song-Kang

Sự hợp tác gây chú ý khi Song Kang hiện là một trong những gương mặt nổi bật của làn sóng truyền hình Hàn Quốc, sở hữu sức ảnh hưởng lớn đối với giới trẻ và thị trường tiêu dùng châu Á.

 

Theo thông báo từ Um Burger and Wings, hình ảnh thời thượng, phong thái tự tin và sức hút đa dạng của Song Kang phù hợp hoàn hảo với định hướng mà thương hiệu theo đuổi. Từ nhiều năm nay, Song Kang được công chúng yêu mến qua loạt vai diễn trong các bộ phim như Sweet Home, Nevertheless và My Demon. Việc anh lấn sân mạnh mẽ sang lĩnh vực quảng cáo sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự vào tháng mười cho thấy nỗ lực quay lại đường đua giải trí bằng những hoạt động chủ động và quy mô.

 

Um Burger and Wings cho biết lựa chọn Song Kang là một phần trong chiến lược củng cố bản sắc thương hiệu với khẩu hiệu Burger for Chicken Lovers, nhấn mạnh sự đặc trưng của các sản phẩm bánh mì kẹp thịt gà, cánh gà và các món ăn chất lượng cao mà hãng theo đuổi. Thị trường thức ăn nhanh Hàn Quốc vốn cạnh tranh mạnh mẽ, vì vậy việc hợp tác với một nghệ sĩ sở hữu tệp người hâm mộ lớn như Song Kang được kỳ vọng giúp Um Burger and Wings mở rộng độ nhận diện và tạo sự khác biệt với các đối thủ.

 

Buổi chụp hình đầu tiên của Song Kang trong vai trò người mẫu thương hiệu đã được thực hiện ngay sau khi ký kết hợp tác. Những hình ảnh hậu trường dự kiến sẽ được công bố lần lượt trên website chính thức cùng hệ thống mạng xã hội của thương hiệu trong thời gian tới. Đại diện Um Burger and Wings tiết lộ chiến dịch quảng bá quy mô mới sẽ được triển khai trong nhiều giai đoạn, đi kèm thông tin về các chương trình nhượng quyền thương mại dành cho đối tác có nhu cầu mở rộng kinh doanh.

 

Sự xuất hiện của Song Kang trong lĩnh vực quảng cáo ẩm thực cho thấy sức hút của anh vẫn duy trì mạnh mẽ sau thời gian tạm ngừng hoạt động để thực hiện nghĩa vụ. Với sự đầu tư nghiêm túc từ thương hiệu cùng hình ảnh ngày càng hoàn thiện của nam diễn viên, chiến dịch mới được dự đoán sẽ tạo tiếng vang đáng kể, đồng thời đưa Um Burger and Wings tiến gần hơn tới mục tiêu trở thành thương hiệu gà và burger hàng đầu tại thị trường nội địa.

 

 

 

 

logo-didongviet

logo-nha-viet-construction-2025

800px-LOCKLOCK LOGO

logo-lecho

1A.666.INNOEX-truyen-thong-spotlight-vietnam-2025

 

 

GIẢI TRÍ

 PHIM RẠP 2025

 

momo-upload-api-210419151712-637544422321043276

momo-upload-api-201117163723-637412278438989473

momo-upload-api-210422152215-637547017356872242

 

momo-upload-api-210419164756-637544476760164339

BOOKING BÁO IN, BÁO ĐIỆN TỬ & TẠP CHÍ

TRANG TIN ĐIỆN TỬ & MXH 2025


 

LOGO-TONGHOP

Spotlight Vietnam©2018 


Giấy phép số 279/GP-BTTTT cấp ngày 13-05-2021 

Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH Spotlight Việt Nam

 Địa chỉ: 156 Chiến Thắng, P9, Q.Phú Nhuận, Tp.HCM 

Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Nguyên Thảo (Cỏ) 

Hotline: 0345 700 300

Liên hệ hợp tác - bảo trợ truyền thông: 

trannguyenthao.pv@gmail.com