Ngày 15-12 vừa qua, Chương trình “Dạ tiệc cuối năm – Year End Party 2018” & “Lễ ra mắt sản phẩm mới The Rose Girl” đã được diễn ra tại Trung tâm Hội nghị & Yến tiệc Luxury Palace (TP.Hồ Chí Minh) với sự tham dự của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng.
Dạ tiệc cuối năm 2018 của thương hiệu mỹ phẩm Bà Lão được tổ chức quy mô, hoành tráng tại TP.HCM
Đây là chương trình có quy mô lớn tại Trung tâm Hội nghị và Yến tiệc đẳng cấp 5 sao của TP.HCM với tổng kinh phí tổ chức lên đến 1 tỷ đồng (chưa bao gồm giá trị tiền mặt khen thưởng cho các GĐ miền, GĐ khu vực, Nhà phân phối, Tổng đại lý và Đại lý xuất sắc).
Hơn 350/1000 GĐM, GĐKV, NPP, TĐL, ĐL xuất sắc đã có mặt tham dự Dạ tiệc cuối năm
Chương trình có sự tham dự và giao lưu của NSND. Hồng Vân, Á hậu-Nữ hoàng Thương hiệu Việt Nam Hồng Nhung, Bác sĩ-Chuyên gia tư vấn phụ khoa Nguyễn Ngọc Huyền Châu và các phần biểu diễn đặc sắc của Nam ca sĩ Chi Dân, Ca sĩ Quang Đệ; gần 400 GĐM, GĐKV, NPP, TĐL, ĐL, khách hàng, doanh nghiệp và khách mời.
NSND Hồng Vân là vị khách mời đặc biệt tham dự và giao lưu tại chương trình
Á hậu – Nữ hoàng thương hiệu Việt Nam Hồng Nhung giản dị, mộc mạc trong tà á dài truyền thống
Chương trình là dịp để các thành viên Công ty TNHH Bà Lão nhìn lại chặng đường hình thành và phát triển của mình. Đó là cuộc dấn thân quyết liệt, tích cực và niềm tin về một thương hiệu bền vững, uy tín, để định danh thương hiệu lớn mạnh của người sáng lập Trần Viết Đạt cùng tập thể Công ty TNHH Bà Lão.
Tổng giá trị giải thưởng (bao gồm hiện kim và hiện vật) lên đến hơn 1,5 tỷ đồng
Đặc biệt, thông qua Chương trình cũng cung cấp cho chị em phụ nữ tham dự chương trình những thông tin hữu ích về chăm sóc sức khoẻ phụ khoa do NSND Hồng Vân và Bác sĩ-Chuyên gia tư vấn Phụ khoa Nguyễn Ngọc Huyền Châu cung cấp.
NSND Hồng Vân và Bác sĩ Huyền Châu giao lưu và chia sẻ những thông tin hữu ích về chăm sóc phụ khoa
Cũng tại Chương trình, Công ty TNHH Bà lão đã ký hợp tác chiến lược để ra mắt dòng sản phẩm mới chăm sóc phụ khoa The Rose Girl. Với The Rose Girl, Công ty TNHH Bà Lão đặt nhiều kỳ vọng cho thị trường bởi những tính năng ưu trội của nó là chiết suất từ thảo dược thiên nhiên.
Lễ ra mắt và ký kết hợp tác phân phối sản phẩm chăm sóc phụ khoa The Rose Girl
Được biết, Công ty TNHH Bà Lão (thương hiệu mỹ phẩm Bà Lão) tuy mới ra đời chưa đầy 2 năm nhưng đã sớm định hình và phân khúc thị trường với các dòng sản phẩm chính: Trị mụn Bà Lão, Bột rửa mặt Đinh Hương, Sữa rửa mặt Face Luxury,…
Ca sĩ Chi Dân tham gia biểu diễn và giao lưu cùng chương trình
Khởi điểm từ con số 0, đến nay, Bà Lão đã có hệ thống hơn 1.000 nhà phân phối, đại lý trên khắp Việt Nam và đã định danh thương hiệu lớn mạnh từ một sản phẩm nhỏ lẻ như lọt top 10 thương hiệu tiêu biểu, sản phẩm dịch vụ uy tín, an toàn, chất lượng.
Năm 2018 là một năm nhiều thành công của Công ty TNHH Bà Lão
Chưa đến 2 năm, khoảng thời gian quá ngắn cho đời người và cũng quá nhanh cho một thương hiệu, nhưng ngần ấy thời gian cũng đủ để tinh thần sáng tạo không ngừng, niềm đam mê cháy bỏng trở thành khát vọng cho hôm nay và tương lai với những cột mốc mới của một thương hiệu trẻ - mỹ phẩm Bà Lão.