VÌ SAO SERIE TRUYỀN HÌNH THỰC TẾ VỀ GIA ĐÌNH KARDASHIAN CHẤM DỨT?

Viết bởi 
10/06/2021 - 03:06

 

Sau 20 mùa phát sóng, chương trình truyền hình thực tế Keeping Up with the Kardashians chia sẻ về cuộc sống riêng tư của nhà Kardashian – Jenner đã kết thúc.

 


Gia đình Kardashian–Jenner sẽ ngừng chương trình Keeping Up with the Kardashians vốn giúp họ trở nên nổi tiếng. Ảnh: Getty Images

 

Đã đến hồi kết thúc của một triều đại truyền hình. 

Tháng 9/2020, Kim Kardashian West vừa thông báo trên Instagram Instagram một tin động trời: Chương trình truyền hình thực tế về cuộc sống riêng tư của nhà Kardashian–Jenner sẽ chấm dứt vào năm 2021. 

Cô chia sẻ thông tin với tấm poster của mùa đầu tiên của chương trình Keeping Up with the Kardashians. Viết kèm là những lời chia sẻ chân tình đến 188 triệu fan của mình. Trích lời Kim Kardashian: 

“Chúng tôi rất buồn khi phải thông báo rằng chương trình Keeping Up with the Kardashians đã đi đến hồi kết. Sau 14 năm, 20 mùa công chiếu, hàng trăm tập và hàng loạt chương trình ăn theo… Chúng tôi rất vui mừng là các bạn đã luôn dõi theo chúng tôi những năm vừa qua. Chúng tôi sẽ mãi mãi ghi nhớ những kỷ niệm đáng giá và những người bạn tốt chúng tôi đã gặp trong cuộc hành trình này”. 

Mẹ của cô, bà Kris Jenner, và Khloé Kardashian cũng chia sẻ thông tin tương tự trên Instagram cá nhân của mình. 


Poster quảng cáo cho mùa đầu tiên của Keeping Up with the Kardashians năm 2007. Ảnh: Instagram @kimkardashian

Chương trình truyền hình thực tế này đã biến nhà Kardashian–Jenner thành một trong những gia đình “hoàng tộc” của Mỹ. Từ show Keeping Up with the Kardashians, gia đình đã mở rộng ra hàng loạt show nhỏ khác như Khloe & Lamar, I Am Cait, Life of Kylie… Chính đế chế chương trình truyền hình thực tế này đã biến tất cả các thành viên của gia tộc Kardashian–Jenner thành sao hạng A, cho dù họ chưa một lần đóng phim hay đi hát! 


Nhờ Keeping Up with the Kardashians mà Kim Kardashian, Kendall Jenner, Kylie Jenner… trở thành các gương mặt hạng A tại Hollywood, được mời đến các sự kiện thời trang và làm đẹp hàng đầu toàn cầu.

 

Nhiều người cho rằng, Kim Kardashian đang tìm về một cuộc sống riêng tư hơn.

 

Cô muốn bảo vệ gia đình êm ấm cho các con. Việc chồng Kanye West muốn tranh cử tổng thống và tiết lộ nhiều thông tin riêng tư về các con đã khiến Kim không hài lòng. 

Vào hè 2020, khi căn bệnh rối loạn lưỡng cực của Kanye West gây bão truyền thông phương Tây, Kim đã chia sẻ những lời này: “Mục tiêu trên hết của tôi là bảo toàn sự riêng tư cho các con, và cho Kanye – đặc biệt là về sức khỏe của anh ấy”. Và có lẽ, việc giữ một chương trình truyền hình soi mói đời tư gia đình không phải là phương án tốt. 


Có thể thấy Kim Kardashian là một người mẹ hết lòng vì các con. Trong dịp giãn cách xã hội, cô cố gắng để các con có cơ hội gặp bà Kris Jenner và cụ cố Mary Jo. Ảnh: Instagram @kimkardashian

 

Nhưng có lẽ vì chương trình truyền hình thực tế này cũng đã hết độ hot của nó.

 

Keeping Up with the Kardashians ra mắt vào năm 2007. Giai đoạn ấy, mạng xã hội còn khá yếu. Chương trình này – cùng các tin lá cải của báo mạng – là cách duy nhất để gia đình Kardashian–Jenner loan tin về những sự kiện mới nhất. 

Tuy nhiên, với sự ra đời của hàng loạt mạng xã hội, gia đình có thêm nhiều nền tảng để tiếp cận với các fan. Instagram, Facebook, Snapchat, Twitter… Kim Kardashian từng “nghiện” mạng xã hội đến mức độ chia sẻ thông tin vô tội vạ mọi lúc, mọi nơi. Mãi đến khi bị kẻ trộm đột nhập vào phòng khách sạn ở Paris năm 2016, cô mới hoảng sợ và ngừng thói quen này. Chưa kể là các thông tin, do được phát tán nhanh chóng trên mạng xã hội, trở nên cũ kỹ khi được phát sóng trên TV.

Nói tóm lại là gia đình Kardashian–Jenner không còn quá phụ thuộc vào Keeping Up with the Kardashians để xây tên tuổi của mình.


Gia đình Kardashian–Jenner thống trị mạng xã hội tại Mỹ. Ảnh: Instagram @kimkardashian

 

Xã hội từng gọi những người như Paris Hilton, Kim Kardashian là những cô nàng ngốc nghếch, thiển cận, vì hình ảnh họ xây dựng trên các chương trình truyền hình. Nhưng sự thật chắc chắn không phải vậy. Nếu không thì Kim Kardashian đã chẳng thành công xây dựng nên những thương hiệu mỹ phẩm và thời trang như KKW Beauty và SKIMS; hay lấy được bằng luật tại Mỹ. Ẩn đằng sau ngoại hình bốc lửa ấy phải là một cái đầu rất khôn ngoan. Có thế chứ!

 


Các chị em nhà Kardashian – Kim, Khloé và Kourtney – trong một shoot ảnh quảng cáo mới cho KKW Beauty, thương hiệu mỹ phẩm của Kim Kardashian. Có lẽ họ đang muốn biến chuyển hình ảnh của mình, từ các “cô nàng tóc vàng hoe” thành các doanh nhân thành đạt? Ảnh: Instagram @kimkardashian

 

 

 

 

vnuk-symbol-only-official-800x237 

 tpbank chuyen tien du hoc nhanh gon

 

GÓC THƯ GIÃN

Bạn có thông tin gì mới không? 

 

Fantastic Beasts: The Secrets of Dumbledore

momo-upload-api-210419151712-637544422321043276

momo-upload-api-201117163723-637412278438989473

momo-upload-api-210422152215-637547017356872242

 

momo-upload-api-210419164756-637544476760164339

BOOKING BÁO CHÍ - TRANG TIN - MXH   


 

LOGO-TONGHOP

©Spotlight Vietnam 2020 


Giấy phép số 279/GP-BTTTT cấp ngày 13-05-2021 

Cơ quan chủ quản: Truyền thông Spotlight Vietnam

 Địa chỉ: 156 Chiến Thắng, P9, Q.Phú Nhuận, Tp.HCM 

Chịu trách nhiệm nội dung: Cỏ Trần 

Hotline: 0345 700 300

Liên hệ hợp tác - bảo trợ truyền thông: 

trannguyenthao.pv@gmail.com