Tôn vinh top 10 nữ doanh nhân Sắc Tâm Tài 2022

Viết bởi 
10/06/2022 - 09:06

Tối 8-6 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh - số 7 Công trường Lam Sơn, hàng trăm khách mời gồm các doanh nhân, nghệ sĩ, người nổi tiếng đã có mặt để tham dự sự kiện Lễ tôn vinh Nữ doanh nhân Sắc Tâm Tài mùa 4.

Sau 3 năm vắng bóng, chương trình đã quay trở lại cùng cộng đồng doanh nhân. Được sự cho phép của Sở Văn hóa Thể thao TP Hồ Chí Minh, sự chỉ đạo và xét duyệt của Viện khoa học nghiên cứu Nhân tài Nhân lực, Hội đồng cố vấn Kết nối Doanh nhân và Ban biên tập ấn phẩm Phụ nữ Toàn cầu, công ty Cổ phần Trường Sơn Media đã tổ chức thành công và trọn vẹn buổi lễ Tôn vinh Nữ doanh nhân Sắc - Tâm - Tài lần thứ tư.

J24A2002

Top 10 Nữ doanh nhân xuất sắc nhất của Lễ Tôn vinh Sắc Tâm Tài 2022 (cúp vàng)

Đây được xem là sự kiện có ý nghĩa đặc biệt đối với cộng đồng doanh nhân nữ Việt Nam trong và ngoài nước, nhằm tôn vinh những người phụ nữ bản lĩnh và thành công trên các lĩnh vực: kinh tế, nghệ thuật, vì cộng đồng…

J24A1996

Nhà báo Minh Thúy và diễn giả Danny Võ trao cho những nữ doanh nhân Sắc Tâm Tài 2022 (cúp bạc)

NTK 2884

Ông Nguyễn Đỗ Bách - Chủ tịch Hội đồng cố vấn Ấn phẩm Kết nối Doanh nhân - PTGĐ Công ty Trường Sơn Media phát biểu khai mạc chương trình.

Năm nay, với sự tươi mới và chuyên nghiệp, chương trình đã giới thiệu từng chân dung nhân vật nữ doanh nhân trọn vẹn trong suốt 1 năm qua, được ban tổ chức lựa chọn; họ là những nữ lãnh đạo được yêu thích, tín nhiệm, là nhân vật truyền cảm hứng cho cộng đồng. Những gương sáng Top 10 nữ doanh nhân xuất sắc đã được xướng tên: Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng châu Á 2021 Nguyễn Thanh Giang; Nhà báo Lê Thị Hoa Chi - Nhà Sáng lập trường Mầm non Khai Tâm, Nhà hàng ẩm thực di sản vùng Mekong Sadec6, Phó Giám Đốc cty Giáo dục Meraki Education; Hoa hậu Trí tuệ Nguyễn Thị Nhuần; Bông hồng quyền lực 2018 Nguyễn Thụy Giang Châu; Bông hồng Tài năng Lê Thị Mai Linh - Giám đốc Luxury Division Công ty L’Oreal Việt Nam; Hoa hậu Nhân ái Đoàn Phương Lan; doanh nhân Hoàng Song Hà - Giám đốc Công ty Cổ phần Dược phẩm Thiên Ý Pharma; doanh nhân Dương Bảo Hạnh - Giám đốc Công ty Vàng bạc Đá quý HKN…

 6F3A9245

Doanh nhân Nguyễn Hoàng Anh - Phó chủ tịch Hội doanh nhân trẻ Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và Nhà báo Minh Thúy vinh danh các thương hiệu chăm sóc sức khỏe và làm đẹp được tin dùng.

6F3A8964

Nhà báo Lương Ngọc Hân và Ông Nguyễn Đỗ Bách - Chủ tịch Hội đồng cố vấn Ấn phẩm Kết nối Doanh nhân vinh danh cho các doanh nhân và doanh nghiệp có nhiều đóng góp vì cộng đồng

J24A1967

 Nhà báo Lương Ngọc Hân (bìa trái) và ông Nguyễn Đỗ Bách (bìa phải) trao cảm ơn cho các nhà tài trợ: Thương hiệu Kim Lý Diamond - Jewelry, Thương hiệu Đại Lâm Mộc, Công ty TNHH Sturbo Sport, Viện sắc đẹp Hoàng Yến đã đồng hành với chương trình.

Sự kiện đã hội ngộ và quy tụ nhiều doanh nhân nói chung cùng các nữ doanh nhân Sắc Tâm Tài nói riêng của 3 mùa trước, họ được gặp nhau, trò chuyện, chia sẻ nhiều câu chuyện đáng nhớ. Lễ tôn vinh Nữ doanh nhân Sắc Tâm Tài năm nay có sự tươi mới trong nội dung kịch bản, góp phần tôn vinh trọn vẹn chân dung từng nhân vật, càng làm nổi bật ý nghĩa biểu tượng của chiếc cúp được thiết kế riêng với kiểu dáng ấn tượng, sang trọng và gởi trọn tâm huyết của ban tổ chức với chương trình.

J24A1935

MC Anh Quân 

J24A1930

J24A1975

6F3A9145

6F3A8993

Các tiết mục văn nghệ được đầu tư chỉn chu tại sự kiện

Ngoài ra, trong khuôn khổ chương trình Lễ tôn vinh Nữ doanh nhân Sắc Tâm Tài mùa 4, các tiết mục văn nghệ xây dựng trên tinh thần ca ngợi vẻ đẹp của người phụ nữ để lại dấu ấn đẹp trong lòng khán giả như: ca sĩ Trúc Thy với ca khúc “Hương hồng tỏa ngát” mở màn thật ý nghĩa, ca sĩ doanh nhân Hoàng Đức Huy với nhạc phẩm trữ tình “Bây giờ tháng mấy”, ca sĩ Cao Anh Phi cùng ca khúc nhạc Pháp lời Việt “Cơn đau tình ái” (Mal), cùng hai nhạc phẩm sôi động “Để Mị nói cho mà nghe” và “Anh muốn đưa em về không” đem đến cho chương trình những sắc màu nổi bật.

Lễ tôn vinh Nữ doanh nhân Sắc Tâm Tài 2022 còn vinh danh các doanh nghiệp và đội ngũ doanh nhân không ngừng trưởng thành và lớn mạnh, có nhiều đóng góp tích cực cho cộng đồng và xã hội. Chương trình cũng là nơi những nhà lãnh đạo doanh nghiệp có thể kết nối và giao lưu với nhau, là cơ hội để những người thực hiện chương trình tri ân những người phụ nữ Việt Nam, đội ngũ nữ doanh nhân Việt Nam tài sắc, nhân rộng tấm gương điển hình, nâng cao bản lĩnh của những nữ doanh nhân hiện đại không ngừng khẳng định mình.

Photo: Hải Diễm - Khanh Nguyễn - Đức Anh

BOOKING BÁO CHÍ - TRANG TIN - MXH   


 

LOGO-TONGHOP

©SpotlightVietnam2020 


 279/GP-BTTTT cấp ngày 13-05-2021 

Cơ quan chủ quản: Công ty Truyền thông Spotlight Vietnam

 Địa chỉ: 156 Chiến Thắng, P9, Q.Phú Nhuận, Tp.HCM 

Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Nguyên Thảo 

Hotline: 0345 700 300

Liên hệ hợp tác - bảo trợ truyền thông

[email protected]