Thúy Diễm nhận đề cử ở hạng mục quan trọng của VTV Awards 2021

Viết bởi 
31/07/2021 - 18:07

Mới đây trên trang cá nhân, Thúy Diễm vừa chia sẻ niềm vui được VTV Awards đề cử giải "Nữ diễn viên ấn tượng" đến đông đảo người hâm mộ. Nữ diễn viên cho biết bản thân còn thua kém nhiều so với đồng nghiệp và mới được đề cử thôi nhưng đây là động lực để cô cố gắng nhiều hơn trong thời gian tới.

Thúy Diễm nhận đề cử ở hạng mục quan trọng của VTV Awards 2021 - 1
 

Cô tâm sự: “Hiện Thúy Diễm cùng gia đình đang ở nhà. Mặc dù rất nhớ trường quay, nhớ công việc thường ngày nhưng mình kêu gọi mọi người hãy thực hiện biện pháp 5K và nghiêm chỉnh chấp hành chỉ thị của nhà nước để cuộc sống mau trở lại bình thường. Mọi người ơi, ở nhà trong lúc này là yêu nước!”.

Thúy Diễm nhận đề cử ở hạng mục quan trọng của VTV Awards 2021 - 3

Thúy Diễm cũng cho biết, hiện tất cả lịch quay phim đều hoãn và chưa biết khi nào được thực hiện. Tuy nhiên, cô nhận được niềm vui là đề cử hạng mục Nữ diễn viên ấn tượng của giải thưởng VTV Awards 2021. Cũng nhân dịp này, Thúy Diễm khoe bộ ảnh mới, phong cách đa dạng, khi thì gợi cảm với váy ôm sát, lúc lại mạnh mẽ với suit năng động.

Thúy Diễm nhận đề cử ở hạng mục quan trọng của VTV Awards 2021 - 4

Sở hữu vóc dáng chuẩn, từng giành giải Miss Sunplay 2007 và trở thành gương mặt ảnh bìa của nhiều tạp chí thời trang nên nữ diễn viên rất tự tin thả dáng. Thúy Diễm tiết lộ, bộ ảnh được thực hiện trước khi TP. HCM bùng dịch nhưng bây giờ mới chia sẻ cùng mọi người.

Thúy Diễm nhận đề cử ở hạng mục quan trọng của VTV Awards 2021 - 5

Thúy Diễm sinh năm 1986 tại TP.HCM. Cô gây ấn tượng với nhiều tác phẩm như "Vợ chồng Đậu thời @", "Tình kỹ nữ", "Mùa hè yêu em", "Rau muống tháng 9"... hay gần đây nhất là "Mẹ ghẻ", "Chống lại số phận", "Cát đỏ", "Dâu bể đường trần"... Bên cạnh sự nghiệp phim ảnh, người đẹp còn được biết đến với mối tình đẹp cùng ông xã Lương Thế Thành. Kết hôn năm 2016, hiện cặp đôi có một cậu con trai.

Suốt thời gian dài nghỉ dịch, Thúy Diễm cùng ông xã tích cực tham gia hoạt động thiện nguyện. Đợt dịch lần thứ 4 bùng phát tại Việt Nam, Thúy Diễm cùng bạn bè đóng góp và kêu gọi mạnh thường quân ủng hộ nhiều tấn rau củ hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn. Nữ diễn viên 8X cho biết, dù bản thân cũng bị hủy rất nhiều hợp đồng phim và dự án khác nhưng với khả năng của mình, cô muốn làm điều gì đó để động viên mọi người trong lúc khó khăn. Bên cạnh đó, Thúy Diễm cùng ông xã cũng muốn lấy đây là bài học nhân ái cho con trai Bảo Bảo lớn lên sau này noi theo.

BOOKING BÁO CHÍ - TRANG TIN - MXH   


 

LOGO-TONGHOP

©SpotlightVietnam2020 


 279/GP-BTTTT cấp ngày 13-05-2021 

Cơ quan chủ quản: Công ty Truyền thông Spotlight Vietnam

 Địa chỉ: 156 Chiến Thắng, P9, Q.Phú Nhuận, Tp.HCM 

Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Nguyên Thảo 

Hotline: 0345 700 300

Liên hệ hợp tác - bảo trợ truyền thông

[email protected]