MC Phạm Trường Giang truyền lửa trong đêm chung kết Hoa hậu doanh nhân Việt Nam Quốc Tế 2022

Viết bởi 
18/10/2022 - 13:10
Đảm nhiệm vai trò dẫn dắt đêm chung kết và góp phần không nhỏ cho thành công của cuộc thi Hoa hậu doanh nhân Việt Nam Quốc Tế 2022 là cặp đôi MC Phạm Trường Giang – Trà My, hai gương mặt quen thuộc của các cuộc thi hoa hậu và sự kiện lớn.


Chung kết cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Quốc Tế 2022 đã diễn ra thành công tốt đẹp tại Tuy Hoà – Phú Yên , chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh PTP – Truyền hình Phú Yên , tiếp sóng VTC , Đắc Lắc , Bình Thuận và các đài phát thanh truyền hình trên cả nước Đảm nhiệm vai trò dẫn dắt đêm chung kết là cặp đôi MC Phạm Trường Giang – Trà My , hai gương mặt quen thuộc của các cuộc thi hoa hậu và sự kiện lớn .


Được đánh giá là sân chơi nhan sắc đẳng cấp dành riêng cho giới doanh nhân, chung kết Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Quốc Tế 2022 có sự tham gia biểu diễn của NSND Thu Hiền , ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, ca sĩ Noo Phước Thịnh, ca sĩ Quỳnh Như, ca sĩ Dương Minh Ngọc…

Sau khi chương trình kết thúc MC Phạm Trường Giang có buổi phỏng vấn báo chí, anh cho biết: Mặc dù đã làm MC rất nhiều chung kết các cuộc thi Hoa hậu , người đẹp , gần đây nhất là dẫn truyền hình trực tiếp trên kênh MBS của Hàn Quốc , nhưng với đêm chung kết Hoa Hậu Doanh Nhân Việt Nam Quốc Tế 2022 tôi vẫn cảm thấy hồi hộp và dành toàn bộ tâm huyết của mình để dẫn dắt chương trình ! Ngoài yếu tố sang trọng , chỉn chu, bất ngờ của một đêm chung kết , đảm bảo thời lượng chuẩn của một chương trình truyền hình trực tiếp thì MC dẫn phải nắm bắt thông tin nhanh chóng , chính xác và cực kỳ tập trung mà vẫn phải duyên dáng , gần gũi , không quá khô cứng. Nếu các sự kiện thông thường tập trung 100 thì chắc dẫn chung kết Hoa hậu với cả ngàn khán giả chúng tôi phải nâng độ tập trung của mình lên tới 200% may ra mới đủ diễn tả tâm huyết và áp lực của tôi khi bước lên sân khấu . Thật may mắn khi chúng tôi có một Ban tổ chức rất đầu tư ngay từ những chi tiết nhỏ nhất ,đơn vị thực hiện chuyên nghiệp , ekip sản xuất rất ăn ý nên MC có cơ hội toả sáng nhất và chương trình cũng đã thành công tốt đẹp sau cả 1 năm dài chuẩn bị đầy khó khăn trong khung cảnh mới sau đại dịch . Hi vọng các mùa thi tiếp theo Trường Giang vẫn sẽ có cơ hội đồng hành để xướng tên các Tân hoa hậu mùa kế tiếp “.

Được biết trong 3 tháng cuối năm 2022 , MC Phạm Trường Giang còn tới 6 lời mời dẫn chung kết các cuộc thi Hoa hậu , hoa khôi , người đẹp được tổ chức trong và ngoài nước, chưa kể hàng chục event cuối năm lớn nhỏ , trở thành host của 2 show truyền hình thực tế … Với những con số không nhỏ này chắc hẳn Chàng MC chân ngắn nhất Việt Nam xứng đáng lọt top các MC đắt show hoa hậu Nhất tại Việt Nam .


Hội đồng Ban giám khảo quyền lực bao gồm: GS.TS Huỳnh Văn Sơn, Chủ tịch Hội đồng giám khảo, NSND Thu Hiền, Hoa hậu Việt Nam Ngọc Hân, Nghệ sĩ MC Thanh Bạch và các Giám Khảo đồng hành: Hoa hậu Đại sứ Nhân ái Nguyễn Huỳnh Trang, CEO – Ca sĩ Quốc Kháng, Á hậu Doanh nhân Châu Á Bùi Thị Hoanh… đã lựa chọn ra Top 6 thí sinh có phần trình diễn xuất sắc nhất để bước vào vòng thi ứng xử.


Tại đêm chung kết, 20 thí sinh đã trải qua 3 phần thi gồm: Trang phục áo dài truyền thống, trang phục dạo biển và trang phục dạ hội. Hội đồng Giám khảo đã chọn ra top 6 thi ứng xử.




Trong phần thi ứng xử, thí sinh Trần Diễm My SBD 201 với câu trả lời thông minh, sắc sảo bằng cả tiếng Việt và tiếng Anh để đăng quang ngôi vị cao quý nhất cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Quốc Tế 2022.

 

BOOKING BÁO CHÍ - TRANG TIN - MXH   


 

LOGO-TONGHOP

©SpotlightVietnam2020 


 279/GP-BTTTT cấp ngày 13-05-2021 

Cơ quan chủ quản: Công ty Truyền thông Spotlight Vietnam

 Địa chỉ: 156 Chiến Thắng, P9, Q.Phú Nhuận, Tp.HCM 

Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Nguyên Thảo 

Hotline: 0345 700 300

Liên hệ hợp tác - bảo trợ truyền thông

[email protected]