MC Phạm Trường Giang mặc áo dài bản đồ Việt Nam dẫn "Tuần lễ thời trang lụa Thái quốc tế 2022"

Viết bởi 
10/12/2022 - 23:12

Tuần lễ thời trang quốc tế Tơ lụa Thái Lan lần thứ 3 (Thai Silk International Fashion Week) diễn ra tại Bangkok, Thái Lan từ ngày 6-11/12. Hơn 100 nhà thiết kế đến từ 60 quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới tham gia giới thiệu bộ sưu tập mới tại đây.

 

Trong khuôn khổ tuần lễ thời trang này, Đại sứ quán Việt Nam tại Thái Lan phối hợp Hiệp hội Tơ lụa Thái Lan và quảng bá văn hóa Thái Lan tổ chức chương trình thời trang Việt Nam đặc biệt mang tên Ao dai Meet Thai Silk  ( Áo dài gặp gỡ lụa Thái)

MC Phạm Trường Giang

Nhận lời mời chính thức từ ngài Đại sứ đặc  mênh toàn quyền Việt Nam tại Thái Lan - Ngài Phan Chí Thành , MC Phạm Trường Giang hân hạnh làm MC chính cùng ‘’song mic’’ dẫn dắt chương trình đặc biệt quan trọng này cùng với Miss World Việt Nam 2022 Huỳnh Nguyễn Mai Phương  cho "Tuần lễ thời trang quốc tế lụa Thái 2022".

MC Phạm Trường Giang "song mic" cùng Miss World Việt Nam 2022 Huỳnh Nguyễn Mai Phương 

Về phía Liên hợp quốc  có sự hiện diện của bà Armida Salsiah Alisjahbana - Thư ký điều hành Ủy ban Kinh tế xã hội châu Á - Thái Bình Dương của Liên hợp quốc. Về phía Thái Lan có sự hiện diện của  ông Sanan Angubolkul, Chủ tịch Hội Hữu nghị Thái Lan - Việt Nam; bà Tipanan Sirichana - Phó phát ngôn viên Văn phòng Thủ tướng. Về phía Việt Nam có sự hiện diện của Ngài Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam - Ngài Phan Chí Thành và phu nhân Phan Thị Hiền Anh, cùng đại sứ các nước, đại diện  doanh nghiệp, kiều bào, khách mời đặc biệt tới tham dự.

Sự kiện cũng có sự tham dự của ngài Wissanu Krea-ngam Phó Thủ tướng Thái Lan, Trưởng Ban tổ chức Tuần lễ Thời trang Lụa Thái.

MC Phạm Trường Giang mặc áo dài  bản đồ Việt Nam dẫn "Tuần lễ thời trang lụa Thái quốc tế 2022"

Đây không chỉ là một tuần lễ thời trang thông thường, mà còn là dịp để gắn chặt hơn nữa tình anh em giữa các quốc gia, Kỷ niệm 95 năm quốc khánh Vương quốc Thái Lan và là lễ hội văn hoá lớn nhất tại Thái Lan sau 2 năm đại dịch covid 19, nên Đại sứ quán Việt Nam và Ban tổ chức phải lựa chọn gắt gao giữa nhiều văn nghệ sỹ, MC trong nước mới tìm ra gương mặt phù hợp để dẫn dắt chương trình này. MC Phạm Trường Giang và Miss World Việt Nam 2022 Mai Phương đã có rất nhiều lần gặp gỡ Ngài đại sứ và ekip để họp bàn chuẩn bị. Trong đó MC Phạm Trường Giang sẽ là Mc dẫn xuyên suốt cả chương trình bằng song ngữ Anh - Việt, anh cho biết:” Mặc dù đã dẫn rất nhiều chương trình lớn nhỏ nhiều năm nhưng đây là lần đầu tiên tôi được đích thân Ngài đại sứ gửi lời mời tham dự dẫn dắt chương trình này, đây vừa là niềm tự hào nhưng cũng là một áp lực khá lớn khi chương trình quá thu hút và phát trực tiếp trên Fashion TV.

Yêu cầu của Ban tổ chức là chương trình phải vừa ngắn gọn, sang trọng, chính xác nhưng vẫn giữ được cảm xúc và sự kết nối dù là khán giả theo dõi tại sân khấu hay khi theo dõi trực tiếp Fashion TV để mọi người hiểu thêm về Văn hoá Việt Nam thông qua tà Áo dài truyền thống. Sau khi show kết thúc tôi đã không kìm được xúc động, mọi thứ thành công ngoài mong đợi của ekip.

Một sô hình ảnh tại sự kiện

Bà Phan Hiếu - Trưởng BTC  cho biết: ”Đại sứ quán Việt Nam, Ngài Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Thái Lan Phan Chí Thành cùng Phu Nhân Phan Thị Hiền Anh  và BTC đánh giá rất cao đóng góp của MC cho chương trình này, từ năng lực, thái độ làm việc chuyên nghiệp và sự tinh tế của bạn đều giúp cho chương trình diễn ra thực sự thành công. Từ việc bạn chuẩn bị trang phục áo dài truyền thống, áo dài in quốc kỳ, áo dài thêu tay bản đồ Việt Nam, rồng Việt… đều rất phù hợp với nội dung và thời điểm mà BTC yêu cầu, mỗi lần bạn bước ra sân khấu đều khiến khán giả quốc tế ấn tượng và cảm thấy rất thú vị. Đó chính là sự tinh tế mà chúng tôi cần, không chỉ là chuyên môn hay độ nổi tiếng của người dẫn! Sau sự kiện lần này, chúng tôi sẽ tiếp tục hợp tác với Mc Phạm Trường Giang trong nhiều sự kiện hơn nữa!’’

MC Phạm Trường Giang hội ngộ 10 hoa hậu đình đám nhất Việt Nam tại Thái Lan

Chương trình trình diễn thời trang “Ao Dai meet Thai Silk” bao gồm 3 phần chính là Áo Dài Việt - Vẻ đẹp sang trọng và huyền bí; Sức trẻ và năng lượng sáng tạo Việt; Áo Dài - Tinh hoa sáng tạo Việt. Trong đó, các nhà mốt Trần Thiện Khánh, Lê Thị Lan Hương, Ruby Trần , Duy Hoàng,  Ngô Nhật Huy đã lần lượt giới thiệu các bộ sưu tập áo dài mới nhất thiết kế trên chất liệu lụa Thái kết hợp lụa Việt.

Sau chương trình “Ao Dai meet Thai Silk”, sự kiện Thai Silk Fashion Week 2022 sẽ tiếp tục kéo dài đến hết ngày 11/12. Các nhà thiết kế lừng lẫy và nhiều ngôi sao nổi tiếng đến từ các quốc gia khác nhau sẽ tiếp tục mang đến những màn trình diễn đặc sắc trước khi khép lại một trong những sự kiện thời trang được mong đợi nhất ở khu vực châu Á trong năm nay.

Áo dài thiết kế: Tuấn Hải, Đức minh

Photo: Lý Võ Phú Hưng, Lê Quốc Khánh

vnuk-symbol-only-official-800x237 

 tpbank chuyen tien du hoc nhanh gon

 

GÓC THƯ GIÃN

Bạn có thông tin gì mới không? 

 

Fantastic Beasts: The Secrets of Dumbledore

momo-upload-api-210419151712-637544422321043276

momo-upload-api-201117163723-637412278438989473

momo-upload-api-210422152215-637547017356872242

 

momo-upload-api-210419164756-637544476760164339

BOOKING BÁO CHÍ - TRANG TIN - MXH   


 

LOGO-TONGHOP

©SpotlightVietnam2020 


 279/GP-BTTTT cấp ngày 13-05-2021 

Cơ quan chủ quản: Công ty Truyền thông Spotlight Vietnam

 Địa chỉ: 156 Chiến Thắng, P9, Q.Phú Nhuận, Tp.HCM 

Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Nguyên Thảo 

Hotline: 0345 700 300

Liên hệ hợp tác - bảo trợ truyền thông

[email protected]