Danh ca Phương Dung, Ngọc Sơn, ca sĩ Lưu Ánh Loan góp ý thí sinh Solo Cùng Bolero 2021

Viết bởi 
03/07/2021 - 19:07

Sau 3 vòng thi HỘI TỤ - KẾT TINH - DẤU ẤN với đầy những cung bậc cảm xúc. Solo Cùng Bolero chỉ còn lại 12 giọng ca vượt trội nhất. Để tiếp thêm năng lượng cho 12 chiến binh trước khi bước vào cuộc chiến khốc liệt đang chờ phía trước, các thí sinh sẽ được nhận món quà đặc biệt từ chương trình mà lần đầu tiên chỉ có tại Solo Cùng Bolero suốt 7 mùa giải. 

 

Tiếp nối tập phát sóng đặc biệt, tập 15 của Solo Cùng Bolero 2021 sẽ là phần giao lưu trực tuyến cùng các thí sinh còn lại của top 12 bao gồm: Trường Sang, Bình Minh, Lan Vy, Thuỳ Trinh, Hàn Tuấn và Thế Hải.

Các thí sinh sẽ có dịp nhìn lại mình qua các chặng đường và cùng được lắng nghe đóng góp ý kiến đến từ Ban cố vấn. Từ đó, các thí sinh sẽ có thêm động lực để rèn luyện trước khi đến với những thử thách cam go hơn.

Danh ca Phương Dung, danh ca Ngọc Sơn và ca sĩ Lưu Ánh Loan sẽ là Ban cố vấn đưa ra những góp ý cho các thí sinh trong tập tuần này.

Thế Hải là thí sinh đầu tiên giao lưu cùng chương trình, qua clip hành trình của nam thí sinh. Ba vị ban cố vấn đã có những đánh về cao về tạo hình mới của anh chàng trong vòng thi Dấu ấn, danh ca Ngọc Sơn khen ngợi “hình ảnh mới của bạn nhìn rất bắt mắt, lãng tử và nghệ sĩ” nhưng về chuyên môn, nam danh ca đã có những lời góp ý giúp cho nam thí sinh tốt hơn.

Ngược lại với danh ca Phương Dung, cô bày tỏ “em hát rõ lời, giọng có truyền cảm và hát rất tốt”.

Xem qua các màn trình diễn của Thế Hải, ca sĩ Lưu Ánh Loan hết lời khen ngợi giọng hát của nam thí sinh, và ngỏ ý muốn kết nạp Thế Hải vào công ty của mình nếu nam thí sinh cần sự hỗ trợ.

Quê hương của Thế Hải ở Thái Bình, nhưng anh được sinh ra và lớn lên tại TP. HCM. Anh chàng có thói quen tập thể dục và chăm sóc cây trồng mỗi ngày, anh cũng có sở thích tự trang trí cho những bộ trang phục mà mình trình diễn trên sân khấu theo ý muốn của chính mình, đặc biệt trong ngày không thể thiếu thời gian dành cho việc luyện hát.

Món quà âm nhạc mà Thế Hải gửi tặng quý khán giả là ca khúc Hai kỷ niệm một chuyến đi sáng tác Hoài Linh, Tuấn Khanh.

Tiếp nối chương trình là sự gặp gỡ cùng Thuỳ Trinh. Cô nàng được sinh ra và lớn lên tại Thanh Hoá. Hiện tại, nữ thí sinh sinh sống và làm việc tại TP.HCM. Hàng ngày mỗi khi rảnh rỗi, Thuỳ Trinh thường dành thời gian cho việc tập luyện sức khoẻ hay đơn giản bằng việc cho cá ăn, tưới cây và không quên xem lại màn trình diễn của mình ngay tại Solo Cùng Bolero.

Theo dõi hành trình của Thuỳ Trinh qua các vòng thi, ca sĩ Lưu Ánh Loan có những góp ý về cách xử lý bài hát của nữ thí sinh. Còn về danh ca Ngọc Sơn, anh đã thốt lên “giọng hát cao quá cao, đây là giọng hát nội lực và chiều sâu, Sơn tin rằng cô gái này sẽ là 1 ngôi sao sáng trong tương lai”.

Kết nối trực tuyến với Thuỳ Trinh, danh ca Phương Dung chia sẻ “với ca khúc Sang Ngang mà em trình bày, thì giọng hát em rất tốt, phát âm rõ ràng, nhưng ở đoạn giữa em hát chưa mùi, phải mùi và diễn tả nhiều hơn”, về phong cách ăn mặc thì với danh ca Phương Dung và Ngọc Sơn mong muốn nữ thí sinh lựa chọn trang phục vừa phải không nên quá sexy mà hãy giữ tính cách hồn nhiên của cô nàng.

Thuỳ Trinh gửi tặng quý khán giả món quà âm nhạc với ca khúc Người yêu dấu ơi sáng tác Lê Xuân Bắc.

Tiếp đến là thí sinh Trường Sang, qua các màn trình diễn của anh, danh ca Phương Dung cho hay “giọng hát rất quyến rũ, khẩu hình em hát rất đẹp và cách nhả chữ tốt”.

Ghé thăm quê hương của Trường Sang tại Tiền Giang, khán giả màn hình được dịp xem qua khu vườn của anh chàng với nhiều loại cây ăn quả khác nhau như mít, bưởi, sầu riêng…

Xem qua video clip của Trường Sang ngay tại quê nhà, danh ca Ngọc Sơn đã nóng lòng muốn kết nối trực tuyến với nam thì sinh vì tính cách mộc mạc, gần gũi của anh chàng.

Gặp gỡ Trường Sang, nam danh ca đã hết lời khen ngợi vì tính cách dễ thương của anh chàng. Tuy nhiên, đánh giá về cách hát, cả 3 vị ban cố vấn đã có những góp ý giúp anh chàng hoàn thiện hơn.

Món quà âm nhạc mà thí sinh Trường Sang gửi tặng đến khán giả là ca khúc Xin đừng khóc vu quy sáng tác Minh Phương.

Bình Minh là thì sinh tiếp theo giao lưu cùng chương trình. Anh sinh ra và lớn lên tại Cà Mau, việc đi lễ chùa được xem là công việc thường xuyên của nam thí sinh để cầu bình an cho bản thân và tất cả mọi người, bên cạnh đó nam thí sinh cũng thường xuyên gặp gỡ và giao lưu với các nghệ sỹ hay đi thu âm những bài hát yêu thích mỗi khi có thời gian…

Hạ Thương là ca khúc được xem là ca khúc ấn tượng nhất của Bình Minh trong các vòng thi, xem qua màn trình diễn của nam thí sinh, ca sĩ Lưu Ánh Loan đã thốt lên “tất cả mọi thứ đều rất hay và cảm xúc khiến mình nổi hết da gà, chỉ tiếc một chút thôi là ngay khúc cuối có những đoạn nhạc gằn bạn lại bị cuốn theo phần nhạc, khúc đó bạn chỉ cần hát mềm mại và nhẹ nhàng như đoạn đầu thì rất tuyệt vời”.

Bình Minh gửi tặng quý khán giả món quà âm nhạc qua ca khúc Lan và Điệp 2 sáng tác Hamlet Trương.

Lan Vy là cái tên tiếp theo giao lưu trong tập tuần này, ghé thăm nữ thí sinh tại nhà riêng, cô nàng có sở thích nấu ăn cho Gia đình và rèn luyện sức khoẻ. Đặc biệt, việc làm mỗi ngày không thể thiếu với nữ thí sinh là livetream giao lưu và hát cho khán giả của mình.

Kết nối với Lan Vy, theo như yêu cầu của MC Nhật Trường thể hiện 1 đoạn ngắn trong một bài hát bất kì. Cô nàng đã ngỏ lời xin phép danh ca Ngọc Sơn được thể hiện ca khúc “Đêm cuối” do nam danh ca sáng tác. 

Bình luận về giọng ca Lan Vy, danh ca Ngọc Sơn bày tỏ “giọng em rất sáng, đẹp, khoẻ, có chất giọng riêng, có tình, sắc nhưng có cần khắc phục về cách xử lý các câu chữ trong bài hát”, với danh ca Phương Dung cũng có những góp ý về cách lấy hơi của Lan Vy và hy vọng cô sẽ khắc phục để ca khúc được trọn vẹn hơn.

Món quà âm nhạc mà Lan Vy gửi tặng tới khán giả là ca khúc Tấm ảnh không hồn sáng tác Hoài An.

Cuối cùng là thí sinh Hàn Tuấn, anh được sinh ra và lớn lên tại Lâm Đồng. Với tình yêu âm nhạc, nam thí sinh đã nộp đơn casting trong chương trình Solo Cùng Bolero 2021 và may mắn được lọt vào vòng trong nhờ giọng hát chân chất và mộc mạc của anh, dù chưa qua trường lớp đào tạo về kỹ năng âm nhạc, song Hàn Tuấn vẫn được Ban cố vấn đánh giá khá cao về giọng hát của anh chàng.

Ca sĩ Lưu Ánh Loan bày tỏ “khi em cất tiếng hát khiến chị rất dễ chịu, nó rất cảm xúc”. “Giọng hát của con là giọng đặc trưng của Bolero, tìm được giọng này cũng rất là khó, theo chú là đặc trưng nhất trong cuộc thi này đấy. Giọng hát của con sẽ còn tiến xa hơn nữa, chú tin chắc là vậy”, danh ca Ngọc Sơn khen ngợi.

Ca khúc Bội Bạc sáng tác Lam Sơn là món quà âm nhạc mà Hàn Tuấn gửi đến khán giả.

Chương trình Solo Cùng Bolero 2021 do Đài truyền hình Vĩnh Long phối hợp cùng Truyền thông Khang thực hiện. Tập tiếp theo sẽ được lên sóng lúc 21 giờ tối thứ Sáu ngày 09/07/2021 trên kênh THVL1.

K-Media

vnuk-symbol-only-official-800x237 

 tpbank chuyen tien du hoc nhanh gon

 

GÓC THƯ GIÃN

Bạn có thông tin gì mới không? 

 

Fantastic Beasts: The Secrets of Dumbledore

momo-upload-api-210419151712-637544422321043276

momo-upload-api-201117163723-637412278438989473

momo-upload-api-210422152215-637547017356872242

 

momo-upload-api-210419164756-637544476760164339

BOOKING BÁO CHÍ - TRANG TIN - MXH   


 

LOGO-TONGHOP

©SpotlightVietnam2020 


 279/GP-BTTTT cấp ngày 13-05-2021 

Cơ quan chủ quản: Công ty Truyền thông Spotlight Vietnam

 Địa chỉ: 156 Chiến Thắng, P9, Q.Phú Nhuận, Tp.HCM 

Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Nguyên Thảo 

Hotline: 0345 700 300

Liên hệ hợp tác - bảo trợ truyền thông

[email protected]