Cô giáo Nguyễn Thị Đoàn đăng quang Á hậu 1 - Mrs Di sản Áo dài phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2024

Viết bởi 
06/08/2024 - 21:08

Sở hữu chiều cao nổi bật, hình thể cân đối và gương mặt ưa nhìn, cô giáo Nguyễn Thị Đoàn đã vượt qua nhiều thí sinh tiềm năng, đăng quang Á hậu 1 Mrs Mrs Di sản Áo dài phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2024 một cách thuyết phục.

 

543.nguyen-thi-thanh-loan-hoa-hau-1-di-san-ao-dai-phu-nu-viet-nam-qua-anh-2024-5

 

Sự kiện Mrs Di sản Áo dài phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2024 vừa khép lại, mang đến nhiều giá trị đẹp cho cộng đồng người yêu mến Áo dài Việt Nam. Cuộc thi kéo dài suốt 3 tháng từ vòng tuyển chọn ảnh online, vòng bán kết và đêm Gala trao giải được tổ chức tại Trung tâm sự kiện W.Jardin, số 307 Nguyễn Văn Linh, quận Lê Chân, thành phố Hải Phòng vào tối 4-8.

 

Á hậu Nguyễn Thị Đoàn sinh năm 1985, sinh ra và lớn lên tại thành phố Hoà Bình, hiện đang là Giáo viên dạy Luật giao thông đường bộ tại Trung tâm sát hạch lái xe chi nhánh Hoà Bình. Ngoài ra, chị còn là một doanh nhân kinh doanh bất động sản hoạt động tại Hoà Bình và nhiều tỉnh thành lân cận.

 

540.Nguyen-Thi-Doan-Mrs-di-san-ao-dai-phu-nu-Vietn-nam-qua-anh-20248

 

Yêu cái đẹp và thường xuyên tham gia các sự kiện lớn nhỏ nên nàng hậu có nhiều điều kiện tiếp xúc, trải nghiệm với ngành công nghiệp thời trang. ‘’Do hay gặp gỡ và xuất hiện giữa đám đông nên mình khá chỉn chu trong việc lựa chọn quần áo, phục trang trước khi ra khỏi nhà; trong đó, lựa chọn ưu tiên của mình khi đứng lớp, cũng như hội họp quan trọng chính là chiếc áo dài truyền thống. Tuỳ tính chất nghiêm túc, trang trọng hay vui vẻ, thân thiện mà mình chọn lựa nhiều phong cách khác nhau, từ style áo dài cổ điển, bán cổ điển và áo dài cách tân. Mình yêu trang phục truyền thống của Việt Nam vì nó luôn ‘’thời thượng’’ trong mọi thời điểm, dù hàng chục, hàng trăm năm có lướt qua ngành công nghiệp thời trang của thế giới.

 

Cuộc thi mang đến cho mình nhiều trải nghiệm quý giá, được gặp gỡ, giao lưu và chia sẻ với nhiều thí sinh từ các tỉnh thành khác, bọn mình đã có thêm những tình bạn, mối quan hệ tốt từ đời thường đến công việc. Mình hy vọng sẽ gặp lại các bạn và được hợp tác cùng nhau trong tương lai để góp phần, chung tay giữ gìn, bảo tồn và phát huy vẻ đẹp của Áo dài Việt Nam.’’

 

540.Nguyen-Thi-Doan-Mrs-di-san-ao-dai-phu-nu-Vietn-nam-qua-anh-20240

 

Sau khi đăng quang cuộc thi Hoa hậu Di sản Áo dài phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2024, Á hậu Nguyễn Thị Đoàn cho biết mình có nhiều kế hoạch về việc tham gia các show diễn thời trang áo dài, tham dự sự kiện, hội thảo về áo dài để chia sẻ những thông điệp tốt đẹp đến cộng đồng, lan toả tình yêu và sự tự hào về Quốc phục Việt, từ đó kêu gọi người trẻ hãy sống tích cực, phát huy và giữ gìn vẻ đẹp truyền thống.

 

540.Nguyen-Thi-Doan-Mrs-di-san-ao-dai-phu-nu-Vietn-nam-qua-anh-20247

540.Nguyen-Thi-Doan-Mrs-di-san-ao-dai-phu-nu-Vietn-nam-qua-anh-20246

540.Nguyen-Thi-Doan-Mrs-di-san-ao-dai-phu-nu-Vietn-nam-qua-anh-20242

540.Nguyen-Thi-Doan-Mrs-di-san-ao-dai-phu-nu-Vietn-nam-qua-anh-20243

 

 

Kết quả của Cuộc thi như sau:

Mrs Di sản Áo dài phụ nữ Việt Nam 2024: Nguyễn Thị Vỹ (Hải Phòng)

Á hậu 1 - Nguyễn Thị Đoàn (Hoà Bình)

Á hậu 2 - Trịnh Thị Thu Cúc (Tp.HCM)

Á hậu 3 - Nguyễn Thị Bích Ngọc (Hải Phòng)

Miss Di sản Áo dài phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2024: Nguyễn Thị Thanh Loan (Hải Phòng)

Á hậu 1 - Huỳnh Lê Phương Linh (Tp.HCM)

Á hậu 2 - Đỗ Thị Kiều Oanh (Huế)

Á hậu 3 - Phạm Thị Hồng (Hà Nội) 

Ngoài ra còn có các giải thưởng phụ: Người đẹp áo dài, Người đẹp dạ hội, Người đẹp có gương mặt khả ái, Người đẹp vì cộng đồng, Người đẹp thời trang, Người đẹp được yêu thích nhất, Người đẹp triển vọng, Người đẹp thân thiện, Người đẹp có làn da đẹp nhất và Đại sứ áo dài.

 

Thông tin chung:

 

Nhằm hưởng ứng các hoạt động chào mừng kỷ niệm 19 năm ngày Di sản Văn hoá Việt Nam (23.11.2005-2024) và tăng cường các sự kiện trong mạng lưới “Di sản kết nối” của Câu lạc bộ di sản Áo dài Việt Nam và Tuần lễ áo dài năm 2024; Câu lạc bộ Di sản Áo dài Việt Nam thành phố Hải Phòng đã phối hợp cùng Trường Nguyên Entertainment và thương hiệu Áo dài An An thực hiện tổ chức cuộc thi trực tuyến, sáng tạo video clip trên các nền tảng số, mạng xã hội như Facebook, TikTok, YouTube và Instagram nhằm tôn vinh và quảng bá vẻ đẹp của chiếc áo dài - di sản văn hoá Việt với chủ đề “Hoa hậu Di sản Áo dài phụ nữ Việt Nam qua ảnh’’. Mục đích của cuộc thi là tôn vinh và quảng bá vẻ đẹp của chiếc áo dài Việt Nam, đồng thời khơi dậy lòng tự hào về trang phục truyền thống và giữ gìn giá trị văn hóa của di sản Áo dài Việt Nam.

 

Cuộc thi cũng tạo cơ hội cho các chị em phụ nữ thể hiện sự tự tin, phong cách và cá nhân hóa áo dài trong video clip sáng tạo trên các nền tảng xã hội. Đồng thời góp phần lan toả vẻ đẹp và giới thiệu di sản Áo dài Việt Nam đến cộng đồng người dùng internet trực tuyến, kích thích sự quan tâm và tham gia của tất cả các phụ nữ Việt Nam sống và làm việc tại Việt Nam đặc biệt là các hội viên của CLB Di sản Áo dài Việt Nam.

 

Trong suốt quá trình diễn ra cuộc thi, hình ảnh chiếcáo dài sẽ được quảng bá mạnh mẽ thông qua các hoạt động truyền thông, sự kiện và các kênh mạng xã hội. Các thí sinh sẽ có cơ hội giới thiệu về áo dài, lịch sử và ý nghĩa của nó đến với đông đảo khán giả. Điều này sẽ góp phần nâng cao nhận thức về giá trị của áo dài trong cộng đồng và trên toàn thế giới. Các thí sinh sẽ trở thành những đại sứ văn hóa, mang theo thông điệp về vẻ đẹp và giá trị của áo dài đến với bạn bè quốc tế. Hy vọng rằng, cuộc thi sẽ góp phần nâng cao nhận thức về giá trị văn hóa dân tộc, từ đó gìn giữ và phát huy vẻ đẹp truyền thống của áo dài trong lòng mỗi người Việt Nam.

 

Ban tổ chức cuộc thi: Câu lạc bộ di sản Áo dài Việt Nam, Câu lạc bộ Di sản Áo dài Việt Nam thành phố Hải Phòng đã phối hợp cùng Trường Nguyên Entertainment và thương hiệu Áo dài An An thực hiện.

 

Hội đồng bình chọn bao gồm các Hoa hậu, Á hậu, các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thời trang, văn hóa và nghệ thuật:

- Á hậu Du lịch thế giới Hương Ly

- Nữ hoàng điện ảnh Nalisa Nguyễn

- Hoa hậu doanh nhân sắc đẹp toàn cầu Bạch Kim Oanh

- Á hậu Tươi Trần - Đại sứ Hoa hậu Di sản Áo dài phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2024

- Hoa hậu Kimmi Bùi

- Hoa hậu Châu Á Linh Huỳnh

- Á hậu Tâm Lan

- Á hậu Ngọc Ánh

- Hoa hậu thời trang Thanh Thảo

- Hoa hậu Lê Thanh Lộc

- Người đẹp Best Smile Nguyễn Hải Hà

- NTK Nhung Cao

- Đạo diễn – Ca sĩ Văn Tiến Luật

- Mr. Chu Thế Thiện – GĐ Lab Hikari – nha khoa Quốc tế Ozin

Hội đồng bình chọn sẽ không chỉ đánh giá vẻ đẹp bên ngoài mà còn chú trọng đến khả năng giao tiếp, sự hiểu biết về văn hóa và tình yêu của các thí sinh dành cho chiếc áo dài truyền thống, những tiêu chí này sẽ giúp tìm ra những ứng viên xứng đáng nhất cho vòng chung kết. Các thí sinh tham gia sẽ trải qua quá trình tuyển chọn theo quy định, trong đó có 3 vòng thi trực tiếp trên sân khấu bao gồm: Phần thi trang phục thể thao, phần thi thời trang dạ hội phần thi thời trang áo dài.

vnuk-symbol-only-official-800x237 

 tpbank chuyen tien du hoc nhanh gon

 

GÓC THƯ GIÃN

Bạn có thông tin gì mới không? 

 

Fantastic Beasts: The Secrets of Dumbledore

momo-upload-api-210419151712-637544422321043276

momo-upload-api-201117163723-637412278438989473

momo-upload-api-210422152215-637547017356872242

 

momo-upload-api-210419164756-637544476760164339

BOOKING BÁO CHÍ - TRANG TIN - MXH   


 

LOGO-TONGHOP

©Spotlight Vietnam 2020 


Giấy phép số 279/GP-BTTTT cấp ngày 13-05-2021 

Cơ quan chủ quản: Truyền thông Spotlight Vietnam

 Địa chỉ: 156 Chiến Thắng, P9, Q.Phú Nhuận, Tp.HCM 

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyên Thảo 

Hotline: 0345 700 300

Liên hệ hợp tác - bảo trợ truyền thông: 

trannguyenthao.pv@gmail.com