Chân dung tân Hoa hậu Hoắc Thị Huyền - Miss Business Peace 2024

Viết bởi 
24/08/2024 - 18:08

 

Đăng quang ngôi vị cao nhất tại cuộc thi “Hoa hậu Doanh nhân Hòa Bình 2024”, tân Hoa hậu Hoắc Thị Huyền còn là một doanh nhân năng động, thành công, có tầm nhìn, là người đưa ra những chiến lược kinh doanh mang lại thành tích đáng kể cho tập thể.

 

459.Hoac-Thi-Huyen-Miss-Business-Peace-20240

Miss Hoắc Thị Huyền - Tân Hoa hậu Doanh nhân Hòa Bình 2024

 

Người đẹp Hoắc Thị Huyền sở hữu gương mặt thanh tú cùng với thân hình quyến rũ, yêu kiều, mang vẻ đẹp trẻ trung, năng động của người phụ nữ Việt Nam hiện đại. Không những vậy, mỹ nhân quê Bắc Giang còn toát lên mình nét đẹp của tri thức, trí tuệ, sự bản lĩnh, tâm huyết trong công việc kinh doanh. Hiện tại, nữ doanh nhân Hoắc Thị Huyền giữ vai trò Phó Tổng giám đốc Công ty TNHH Hikari – chuyên sản xuất và phân phối hàng tiêu dùng.

 

454.Hoa-hau-Hoac-Thi-Huyen1

 

Bắt đầu từ con số không, sau một khoảng thời gian với tinh thần kiên định, lòng nhiệt huyết và sự sáng tạo không ngừng, nữ doanh nhân Hoắc Thị Huyền đã làm cho mỗi ngày trở thành một cơ hội mới để vươn lên và đạt được thành công đỉnh cao trong cả kinh doanh và cuộc sống cá nhân. Đó là một minh chứng rõ ràng cho sự khéo léo và năng lực của một phụ nữ hiện đại, mạnh mẽ và đầy nhiệt huyết.

 

Chia sẻ về cơ duyên đến với lĩnh vực sản xuất và phân phối hàng tiêu dùng, ''nữ tướng'' Hoắc Thị Huyền tâm sự: “Là một người phụ nữ – người nội trợ chính trong gia đình, tôi thấu hiểu được những băn khoăn, trăn trở của các chị, các mẹ làm sao có thể chăm sóc gia đình một các chu toàn nhất. Chính vì thế tôi mong muốn chia sẻ đến họ những sản phẩm hàng tiêu dùng chất lượng”.

 

454.Hoa-hau-Hoac-Thi-Huyen6

Nữ doanh nhân Hoắc Thị Huyền mong muốn đem đến những sản phẩm tiêu dùng chất lượng giúp chị em phụ nữ tiết kiệm thời gian làm việc nhà

 

Thật vậy, các sản phẩm kinh doanh của Hikari có thể kể đến như: nước giặt, nước lau sàn, nước rửa chén,… Chị Huyền luôn đồng hành cùng phụ nữ, giúp các chị em có thể tối ưu thời gian làm việc nhà, giúp làm việc nhanh chóng, nhẹ nhàng hơn. Từ đó, có nhiều thời gian bên cạnh gia đình và chăm sóc sức khỏe gia đình được tốt hơn.

 

Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, dưới sự dẫn dắt và điều hành đầy tài năng và quyết đoán, Công ty TNHH Hikari đã và đang khẳng định được vị thế và tên tuổi vững chắc của mình trên thương trường, trở thành thương hiệu đáng tin cậy của khách hàng trên khắp cả nước.

 

Là một nữ tổng tài độc lập, Hoắc Thị Huyền đã xây dựng sự nghiệp vững chắc và ấn tượng, làm nên tên tuổi của mình trong lĩnh vực kinh doanh với phương châm sống đơn giản nhưng sâu sắc: ‘‘Không có hoàn mỹ, chỉ có hoàn thiện’’. Chị Huyền tâm niệm rằng, cuộc sống thay đổi không ngừng, chúng ta phải luôn cố gắng và nỗ lực từng ngày, thậm chí là từng phút, từng giây. Đây không chỉ là một khẩu hiệu mà còn là chìa khóa mở ra cánh cửa của thành công cho nữ doanh nhân này. Điều này cũng là nguồn động viên không ngừng cho những người khác muốn theo đuổi giấc mơ của mình.

 

454.Hoa-hau-Hoac-Thi-Huyen5

Câu châm ngôn nữ tướng Hoắc Thị Huyền tâm đắc: “Không có hoàn mỹ, chỉ có hoàn thiện”

 

Ngoài thời gian tập trung cho công việc, “bóng hồng” Hoắc Thị Huyền còn dành thời gian cho những sở thích và đam mê riêng của mình. Người đẹp họ Hoắc có niềm yêu thích với các bộ môn thể thao lành mạnh như: Golf, Yoga, Gym,… Chị xem đây là những biện pháp chữa lành hiệu quả nhất sau những giờ làm việc đầy căng thẳng, cũng là cách tái tạo năng lượng giúp lấy lại sức khỏe để tiếp tục cống hiến với công việc kinh doanh của mình. Có lẽ, chính vì cân bằng được giữa công việc và cuộc sống, chúng ta luôn nhận thấy một Hoắc Thị Huyền tràn đầy năng lượng mỗi khi xuất hiện.

 

454.Hoa-hau-Hoac-Thi-Huyen4

Người đẹp Hoắc Thị Huyền có niềm đam mê với thể thao, đặc biệt là bộ môn Golf

 

Thành công của nữ doanh nhân Hoắc Thị Huyền không chỉ là biểu tượng của lòng can đảm và sự quyết tâm của người phụ nữ Việt Nam thời đại mới, mà còn là hình mẫu của một doanh nhân tầm cỡ và tâm huyết. Hy vọng rằng những thành tựu này sẽ truyền cảm hứng cho cộng đồng doanh nhân nói chung và nữ doanh nhân nói riêng, khẳng định rằng bất kỳ ai cũng có thể đạt được ước mơ nếu thật sự hành động bằng cả cái tâm, chữ tín của mình.

 

 

Đến với cuộc thi “Hoa hậu Doanh nhân Hòa Bình 2024”, nữ doanh nhân Hoắc Thị Huyền cho biết đã chuẩn bị sẵn sàng cho những thử thách phía trước. Cuộc thi sẽ là nơi nữ tướng đến từ Bắc Giang khẳng định giá trị của bản thân, chứng minh rằng mình là một nữ doanh nhân hội tụ đủ Tâm – Tài – Trí- Đức, luôn khao khát được cống hiến để kiến tạo những giá trị đích thực cho xã hội. Đồng thời, đây là cơ hội để gửi gắm, lan tỏa những thông điệp tích cực về hòa bình.

 

Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hòa Bình 2024 – Miss Business Peace 2024 là sân chơi nhan sắc dành riêng cho những nữ tướng thời đại mới, được tổ chức bởi Công ty Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam. Cuộc thi dự kiến được diễn ra từ ngày 18 đến 23 tháng 8 tại TP. Phan Rang – Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận. BTC cuộc thi tập trung vào việc đánh giá các ứng viên về khả năng lãnh đạo, tầm nhìn kinh doanh, sự sáng tạo và khả năng ứng phó với các thách thức trong lĩnh vực kinh doanh và mang lại cơ hội cho các thí sinh gặp gỡ, học hỏi và kết nối giao thương với nhau.

 

459.Hoac-Thi-Huyen-dang-quang-Hoa-hau-doanh-nhan-hoa-binh-2024-miss-bussiness-peace459.TOP-8

 

459.Miss-Business-Peace-20243

Cuộc thi được diễn ra từ ngày 18 đến 23 tháng 8 năm 2024 tại TP. Phan Rang – Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận

 

vnuk-symbol-only-official-800x237 

 tpbank chuyen tien du hoc nhanh gon

 

GÓC THƯ GIÃN

Bạn có thông tin gì mới không? 

 

Fantastic Beasts: The Secrets of Dumbledore

momo-upload-api-210419151712-637544422321043276

momo-upload-api-201117163723-637412278438989473

momo-upload-api-210422152215-637547017356872242

 

momo-upload-api-210419164756-637544476760164339

BOOKING BÁO CHÍ - TRANG TIN - MXH   


 

LOGO-TONGHOP

©Spotlight Vietnam 2020 


Giấy phép số 279/GP-BTTTT cấp ngày 13-05-2021 

Cơ quan chủ quản: Truyền thông Spotlight Vietnam

 Địa chỉ: 156 Chiến Thắng, P9, Q.Phú Nhuận, Tp.HCM 

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyên Thảo 

Hotline: 0345 700 300

Liên hệ hợp tác - bảo trợ truyền thông: 

trannguyenthao.pv@gmail.com