Nhận được kha khá lời khen và thêm một rổ bình luận trái chiều, nhưng bộ ảnh này đã được share với tốc độ chóng mặt trên các diễn đàn mạng!
Vừa qua, thương hiệu thời trang Môi Điên đã tung ra bộ ảnh mới với chủ đề ''Cướp'' khiến dân tình xôn xao. Chủ đề của bộ ảnh khai thác cảm xúc của những nạn nhân bất đắc dĩ trên đường phố khi bất ngờ bị những tên cướp giật tấn công. Trong số đó, có vài bức ''lột tả'' nét mặt hãi hùng của nạn nhân khi bị kéo lê khi giằng co giữ lại tài sản của mình...
Nhiều ý kiến cho rằng bộ ảnh mang tư tưởng cổ suý điều lệch lạc với giới trẻ, và vô tình làm tổn thương những ''nhân chứng sống'' trong các vụ cướp có thật. Một số còn lại vẫn cho rằng bộ ảnh nói lên tính sáng tạo, nhìn nhận thẳng và thực vào thực tế cuộc sống hàng ngày. Trước đây, một tạp chí cũng từng dính lùm xùm vì đăng ảnh rùng rợn - dù chỉ là ''bộ ảnh nghệ thuật'' - theo lời biên tập.
Tom Trandt – một nhân vật không quá xa lạ với cộng đồng thời trang, người đã cho ra đời Môi Điên và có lý lịch trích chéo rất ấn tượng. Tốt nghiệp ngành thời trang từ Parsons School of Design tại New York – ngôi trường của những “tượng đài” như Marc Jacobs, Anna Sui, Jason Wu, Alexander Wang…, Tom Trandt (tên thật là Trần Minh Đạo) bắt đầu cho ra đời thương hiệu của riêng mình với đội ngũ chỉ vỏn vẹn 3 người cùng 4 bộ sưu tập/năm. Sau gần 4 năm, có thể thấy Môi Điên hoàn toàn tạo được hiệu ứng tốt trong làng thời trang Việt.
Cỏ
Ảnh & nguồn tin: Zing