Viện Di Động tiết lộ chính sách độc quyền về bảo mật để giải quyết nỗi lo bị đánh cắp thông tin của khách hàng khi mang điện thoại, thiết bị công nghệ đi sửa chữa.
Trong những năm gần đây, các sự cố liên quan đến an ninh mạng, lỗ hổng bảo mật, đánh cắp thông tin… đang tăng nhanh chóng khiến người dùng hoang mang. Thậm chí, cả vấn đề mang điện thoại đến các trung tâm sửa chữa, người dùng cũng không hoàn toàn yên tâm vì lo lắng sẽ bị lấy thông tin cá nhân.
Trước những băn khoăn của khách hàng, hệ thống Viện Di Động - đơn vị đã có gần 12 năm hoạt động và là đối tác bảo hành uỷ quyền của một số đơn vị bán lẻ uy tín đã chia sẻ về chính sách bảo mật riêng của hệ thống. Đặc biệt, với chính sách bảo mật vượt trội, Viện Di Động tiết lộ có đến hơn 60% khách hàng đã trở thành khách hàng thân thiết, tin tưởng chọn Viện Di Động khi cần hỗ trợ sửa chữa điện thoại.
Khách hàng trực tiếp được quan sát quá trình kỹ thuật viên thao tác sửa máy.
Chính sách bảo mật dữ liệu tại Viện Di Động
Tại Viện Di Động, yếu tố tiên quyết chính là cam kết bảo mật thông tin khách hàng dù là khách hàng sử dụng dịch vụ nào. Hệ thống khẳng định, luôn có cam kết không tiết lộ, không sử dụng thông tin cá nhân của khách hàng cho bên thứ ba nếu không có sự đồng ý của khách hàng.
Đặc biệt, quy trình sửa chữa đều được tiến hành minh bạch. Sau khi tiếp nhận sản phẩm, kỹ thuật viên sẽ đánh giá, chẩn đoán và báo kết quả ngay lập tức cho khách hàng. Đặc biệt, Viện Di Động luôn tối ưu hoá về thời gian xử lý để khách hàng có thể chờ lấy ngay, hạn chế ảnh hưởng đến nhu cầu sử dụng. Để đảm bảo tính minh bạch, khách hàng sẽ được trực tiếp quan sát quá trình kỹ thuật viên sửa chữa điện thoại, thiết bị của mình thông qua hệ thống camera giám sát hiện đại.
Đội ngũ kỹ thuật viên tại Viện Di Động được đào tạo chuyên nghiệp cả về kỹ năng bảo mật thông tin khách hàng.
Bên cạnh đó, đội ngũ kỹ thuật viên tại Viện Di Động ngoài việc được đào tạo bài bản về kiến thức chuyên môn còn được chú trọng đào tạo về kỹ năng bảo mật thông tin, đảm bảo xử lý thông tin của khách hàng một cách an toàn và trách nhiệm.
Ngoài các lớp bảo mật mang tính chủ quan, Viện Di Động còn sử dụng các phần mềm bảo mật tiên tiến nhất để bảo vệ dữ liệu của khách hàng khỏi các phần mềm độc hại và truy cập trái phép. Về phần linh kiện sử dụng, toàn hệ thống cam kết tất cả các linh kiện thay thế cho điện thoại, thiết bị công nghệ của khách hàng đều là linh kiện chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và được bảo hành đầy đủ.
Chính sách “3 free” độc quyền chỉ có tại Viện Di Động
Để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm vượt trội nhất, Viện Di Động không chỉ có chính sách bảo mật thông tin tuyệt đối, đội ngũ chuyên nghiệp… mà còn áp dụng đồng thời chính sách “3 free” cho tất cả khách hàng sử dụng dịch vụ trên toàn hệ thống.
Cụ thể, từ điện thoại, MacBook, Laptop, Tablet… Viện Di Động đều áp dụng kiểm tra chức năng máy miễn phí cho khách hàng. Kỹ thuật viên sẽ lập tức báo tình trạng máy kèm chi phí sửa chữa (nếu có), nếu khách hàng không đồng ý sửa chữa, Viện Di động sẽ hoàn trả máy không tốn bất kỳ chi phí nào, được vệ sinh điện thoại miễn phí; xử lý - sấy nước miễn phí.
Khách hàng có thể đợi lấy ngay khi sửa chữa thiết bị tại Viện Di Động, tiết kiệm thời gian đi lại, đảm bảo bảo mật thông tin tuyệt đối.
Kèm theo đó Viện Di Động cũng sẽ tư vấn thêm các ưu đãi trade-in với mức giá tốt nhất thị trường để hỗ trợ khách hàng có mức chi tiêu thông minh, tiết kiệm nhất.
Độc giả quan tâm đến các dịch vụ sửa chữa, vệ sinh, bảo hành thiết bị công nghệ như: thay màn hình, thay camera, sửa Face ID, thay loa ngoài, thay ổ cứng… Hoặc có nhu cầu mua sắm các loại phụ kiện chính hãng như: pin sạc dự phòng, tai nghe, củ sạc, phần mềm… có thể tham khảo tại website: viendidong.com hoặc liên hệ tổng đài 1800.6729 (miễn phí).
Viện Di Động là đối tác bảo hành ủy quyền của các đơn vị bán lẻ công nghệ lớn như Di Động Việt, Vertu Việt Nam chính hãng… Với hành trình gần 12 năm phục vụ khách hàng, Viện Di Động là hệ thống sửa chữa thiết bị công nghệ uy tín đã được hàng triệu khách hàng tin tưởng.