Chiến dịch ‘’Crazy but not stupid’’ cổ vũ các start-up trẻ sau đại dịch

Viết bởi 
18/11/2022 - 17:11

Sáng nay, 18-11-2022, tại toà nhà Landmark 81 thuộc khu phức hợp cao cấp Vinhomes, thành phố Hồ Chí Minh – Công ty cổ phần Comic One ra mắt chiến dịch phá kỷ lục livestream thế giới và ra mắt sản phẩm Comic Condom.

 

47.comic-consumer0

Là một trong những Start-up về công nghệ có tiếng trong làng khởi nghiệp, Công ty Comic One do 9X Đào Vĩnh Hào và Lê Hoàng Thạch khởi xướng và phát triển đã chiếm được cảm tình của đông đảo các nhà đầu tư trong nước và Quốc tế.

 

47.comic-consumer3

 

Sau đợt dịch kéo dài, thị trường bị cuốn theo nhiều biến động, Comic One vẫn lặng lẽ hoạt động theo kim chỉ nam mà công ty đã đề ra. Tuy nhiên, tình hình kinh tế, xã hội vẫn còn vô cùng khó khăn, khiến những ‘’cái chết lâm sàng’’ của rất nhiều start up vẫn đã và đang diễn ra hàng ngày do vấn đề vốn, sản xuất lẫn phân phối quá chậm trên thị trường. Từ đó - Công ty cổ phần Comic One quyết định thực hiện một. chiến dịch nhằm phá vỡ kỷ lục Guinness thế giới để tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho cộng đồng start up. Chiến dịch mang tên “Crazy but not Stupid”.

 

47.comic-consumer2

47.comic-consumer6

47.comic-consumer8

47.comic-consumer9

 

Crazy but not Stupid là một chiến dịch livestream không nghỉ suốt 30 ngày liên tục (Dự kiến kéo dài từ 21/11/2022 - 21/12/2022) trên nền tảng chính là Youtube: Comic Condom và hai nền tảng phụ là Facebook và Tiktok Comic Condom. Về nội dung livestream, các VJ sẽ luân phiên dẫn dắt người xem vào câu chuyện kinh doanh, sản xuất, đầu tư và đồng thời cũng chia sẻ những kinh nghiệm, hướng đi trong quá trình start-up…

 

47.comic-consumer10

 

Đội ngũ trẻ trung đầy nhiệt huyết của Comic Consumer

 

47.comic-consumer12

Giàu ý tưởng, bền bỉ sáng tạo và giỏi chịu ''nhiệt'' trong kinh doanh, Comic Consumer là một start-up xứng đáng nhận được sự quan tâmcuar các nhà đầu tư hàng đầu Việt Nam

 

47.comic-consumer11

 

Đông đảo nhà báo, phóng viên đã đến tham dự sự kiện và đặt ra nhiều câu hỏi hay đến các start-up trẻ...

 

47.comic-consumer13

 

Tự tin làm điều mình muốn, không khí phấn khởi được lan toả trong buổi họp báo

 

47.comic-consumer14

47.comic-consumer16

47.comic-consumer17

47.comic-consumer19

 

Là một start-up về công nghệ, gần như tất cả các sản phẩm của Comic One đều ‘’dính líu’’ tới công nghệ, và Comic Condom cũng vậy, sẽ có những câu chuyện thú vị, đáng kể sau khi sản phẩm chính thức tung ra trên thị trường, dự kiến là vào 14/2/2023.

47.comic-consumer23
47.comic-consumer20

Mục tiêu chiến dịch đề ra gồm:

- Phá kỷ lục Guinness Thế Giới về livestream liên tục không ngừng nghỉ để nêu cao tinh thần vượt thử thách của startup trong thời điểm kinh tế khó khăn.

- Giới thiệu và ra mắt sản phẩm comic condom (Bao cao su cao cấp phong cách comic) dự kiến mở bán 30,000 – 50,000 sản phẩm và hoạt động tuyên truyền an toàn tình dục cho 5 triệu người trên social media.

-  Mang lại những hoạt động giải trí, giáo dục ý nghĩa liên quan đến Startup, giới tính cho cộng đồng xuyên suốt livestream.

- Công bố chiến dịch tặng comic condom cho sinh viên, người lao động vào thời điểm về quê đón Tết Nguyên Đán.

 

 

 

 

 

BOOKING BÁO CHÍ - TRANG TIN - MXH   


 

LOGO-TONGHOP

©SpotlightVietnam2020 


 279/GP-BTTTT cấp ngày 13-05-2021 

Cơ quan chủ quản: Công ty Truyền thông Spotlight Vietnam

 Địa chỉ: 156 Chiến Thắng, P9, Q.Phú Nhuận, Tp.HCM 

Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Nguyên Thảo 

Hotline: 0345 700 300

Liên hệ hợp tác - bảo trợ truyền thông

[email protected]